Black Phophecy สุดยอดสงครามแห่งอนาคตที่สาวก Sci-Fi ทั้งหลายห้ามพลาด

 

          Gamigo ผู้ผลิตและเผยแพร่เกม MMORPG ชั้นนำของยุโรป ได้จับมือกับr Reakktor ผู้ผลิตเกมยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันนี ประกาศเปิดตัวเกม Black Phophecy MMORPG แนว Sci-Fi ที่สำนักงานของ Gamigo ใน New York City

          Black Phophecy ถูกผลิตและพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Reakktor เยอรมันนี เป็นเกมแนว MMORPG Sci-Fi เกมแรกที่ถูกผลิตขึ้นมาในเยอรมันนี Gameplay นั้นจะมีมุมมองแบบ Third-Person ซึ่งคาดว่าจะทำการเปิดช่วง CBT ภายในปลายปีนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนั้นเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://www.blackprophecy.com นะครับ

         Black Phophecy นั้นถูกสร้างมาจากนิยายวิทยาศาสตร์ที่ได้รับรางวัลนิยายวิทยาศาสตร์ยอดเยี่ยมของเยอรมัน ซึ่งหน้งสือเล่มนี้นั้นเขียนโดย Michael Marrak นักเขียนชื่อดัง เนื้อหาของ Black Phophecy นั้นจะเกี่ยวกับการทำสงครามเพื่อแย่งชิงจักรวาลของ 2 เชื้อชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล ตัวละครของ Black Phophecy นั้นถูกพัฒนาขึ้นให้เหมาะกับเกม Sci-Fi มากยิ่งขึ้น อีกทั้งอาวุธภายในเกมยังมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นเพราะนี่คือสงครามแห่งโลกอนาคต รวมถึงเรือรบขนาดใหญ่ที่ผู้เล่นทั้งหลายสามารถปรับแต่งได้เองตามที่ใจต้องการเลยครับ

          Patrick Streppel 1 ในสมาชิกของคณะกรรมการบริหาร Gamigo ได้บอกว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Michael Marrak ในการพัฒนาเกม Black Phophecy ซึ่งเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดและเราหวังที่จะพัฒนาเกมนี้ให้ผู้เล่นทั้งหลายต้องจดจำไปอีกนายเลยทีเดียว”

          Black Phophecy เป็นเกมที่มีคุณสมบัติเป็น Sci-Fi แบบ Real Dynamic ที่ผู้เล่นทั้งหลายสามารถผจญภัยไปกับโลกแห่งความฝันและจินตนาการได้อย่างแท้จริง

          ไม่เพียงแค่นี้ Black Phophecy นั้นยังไม่เควสต์ให้ผู้ท้าทายทั้งหลายได้ผจญภัยอีกกว่า 100 เควสต์ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีล่าสุดในการพัฒนากราฟิกเพื่อทำให้ผู้เล่นทั้งหลายได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยใน Black Phophecy ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ หรือการ PVP ล้วนแต่มีกราฟิกระดับสุดยอดที่จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสมจริงกับการต่อสู้

          Gamigo เตรียมเปิดตัว Black Phophecy อย่างเป็นทางการในงาน การประชุมนักพัฒนาเกม ที่ซานฟรานซิสโก ในวันที่ 9-13 มีนาคม 2010 นี้ครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้