X-Shot ระเบิดเวลากับชุดใหม่ อัพเดตแน่ 9 มีนาคม 2553 ไม่เปลี่ยน !!

            สวัสดีครับชาว X-Shot ทั้งหลาย หลังจากประกาศเลื่อนวันอัพเดตออกไปเป็นวันที่ 11 มีนาคม 2553 แต่เดี๋ยวก่อน! ทางทีมงานขอแจ้งข่าวดี ณ บัดนี้ ว่า จะเปลี่ยนกำหนดการอัพเดต กลับมาเป็นวันที่ 9 มีนาคม 2553 เหมือนเดิมแล้ว !! โอ๊วว เย้ๆๆ ทำให้บรรดาสาวก X-Shot ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ทดลองปืนใหม่ๆ อาวุธใหม่ๆ เร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันนี้เราก็มี Item ใหม่ๆ มาให้ดูอีก 2 อย่าง นั่นคือ ระเบิดใหม่ กับ ชุดใหม่ ซึ่งรับรองว่าถ้าได้เห็นตัวอย่างแล้วต้องร้อง ซี๊ดดดดด… กันเป็นแถวแน่นอน !!

 

Mine74 ( กับระเบิด )

 

            เป็นระเบิดชนิดแสวงพ่าย จุดชนวนด้วยน้ำหนักที่กดลงที่บนตัวระเบิด เพียง 0.5 กิโลกรัม เท่านั้น ระเบิดจะทำงานทันที อานุภาพของระเบิดมีความรุนแรงมาก และรัศมีระเบิดนั้นเป็นบริเวณกว้าง สามารถจัดการกับศัตรูที่บุกเข้ามาได้เป็นกลุ่มๆ กันเลยทีเดียว นับว่าเป็นระเบิดที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เกม X-Shot เคยมีมาเลยครับ

 

PMC-B Battle Suit

 

            เป็น Costume ล่าสุด ที่ทำออกมาเพื่อรบในสมรภูมิที่เป็นทะเลทราย และซากปรักหักพัง เพราะเนื้อผ้าทำด้วยผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ กันความร้อน อีกทั้งโปร่งแสง ทำให้ดูกลมกลืนกับสภาวะนั้นๆ ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งหน่วยจู่โจมและหน่วยซุ่มยิง ว่ากันว่าหากใส่ชุดนี้แล้วจะทำให้ดูกลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับสภาพแวดล้อมราวกับใช้วิชานินจาเลยทีเดียว O_o!!

            แน่นอนความสนุกแห่งความเร้าใจ รอเพื่อนๆ อยู่ รับประกันความมันส์โดยทีมงาน X-Shot ซึ่งไม่หยุดอยู่กับที่ จะพัฒนาสินค้า ตัวเกม และความสนุกมาเสิร์ฟให้แก่สาวก X-Shot อย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้งตลอดไป และเตรียมพบกับระบบใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกม FPS ติดตามได้ เร็ว ๆ นี้ !!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้