สาวก TERA มีเฮ! ไม่ต้องง้อเกาหลี เพราะเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์เตรียมตัวเปิดปลายปีนี้!!!

      หลังจากที่ NHN ออกมาประกาศกำหนดการ CBT ครั้งที่ 3 ของเซิร์ฟเกาหลีซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคมนี้ หลายคนก็ต่างเฝ้ารอกันว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีของเซิร์ฟเวอร์อื่นกันบ้าง (เนื่องจากความมหาโหดของเซิร์ฟเกาหลีที่มุดเข้าไปเล่นได้ยากยิ่งนัก T^T) ล่าสุดวันนี้แมวหลับมีข่าวดีมาบอกสำหรับสาวก TERA เซิร์ฟนอกกันค่ะ เมื่อ Bluehole Studio ออกมาแถลงข่าวถึงกำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ โดยบริษัทผู้ให้บริการที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ ก่อตั้งจาก  ทีมงาน Ncsoft และบริษัท Blizzard Entertainment ผู้คร่ำหวอดวงการเกมมากว่า 13 ปี

      โดยบริษัทที่ได้สิทธิ์ให้บริการเกม TERA: the Exiled of Arborea คือบริษัท En Masse Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทน้องใหม่ ก่อตั้งโดย Patrick Wyatt อดีตรองประธาน R&D บริษัท Blizzard Entertainment และผู้ร่วมก่อตั้ง ArenaNet, Mr. Chris Lee ผู้ทำการตลาดให้ AION โด่งดังทั่วยุโรปและอเมริกา, Mr. Jae-Heon Yang อดีตหัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีบริษัท NCsoft รวมถึง Brian Knox ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม Producer อีกด้วย

ซึ่งหลักการตลาดของ En Masse Entertainment จะมุ่งเน้นไปที่เกมออนไลน์ระดับไฮเอนค่ะ โดยกำหนดการ CBT เกมตัวแรกซึ่งก็คือ TERA นั้นจะตามหลังเซิร์ฟเวอร์เกาหลีและญี่ปุ่นสักเล็กน้อย ซึ่งหากเป็นไปตามคาดหมาย เซิร์ฟเวอร์เกาหลีจะเป็นช่วง Commercial ในช่วงกลางปี ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ Inter นั้นอาจจะได้ทดสอบ CBT ในช่วงครึ่งปีหลังค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้