Tale Runner[EU] ลือกันให้แซ่ดกับ Ocean สาวน้อยน่ารักที่น่าจะถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ เธอเป็นใครมาจากไหนกันนะ?

    แอบส่องความเคลื่อนไหวของเกมสุดมันส์+ฮาอย่าง Tale Runner จากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมา ก็ไปจ๊ะเอ๋กับข่าวแม่สาวน้อย Ocean เข้าให้นี่ และมีแววจ่อส่งลงสนามแข่งของ Tale Runner เสียด้วย

    Ocean เป็นตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ค่อนข้างจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ เกมสูง เพราะด้วยรูปร่างท่าทางที่น่ารัก สดใส แอ๊บแก่นนิดๆ จึงทำให้ดูมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่แพ้ตัวละครที่มีอยู่ก่อนแล้วเลยทีเดียว ส่วนใครที่ งง เอ๊ะ!! แล้วยัยคนนี้เธอมาจากไหน ยังไง เราแอบส่องประวัติย่อๆ ของเธอมาฝากกันอีกด้วย

    Ocean เป็นเด็กสาวที่เติบโตบนเกาะที่ลึกลับมหัศจรรย์ สวยงาม ที่มีชื่อว่า Baha Tiki Tichi โดยเธอได้อาศัยอยุ่กับคุณพ่อและคุณแม่ของเธอที่เกาะนั่น และเธอยังมีเจ้าหมี Polar คู่ซี้ของเธอที่มีชื่อว่า Noah ที่เป็นเพื่อนเล่นของเธอมาโดยตลอด ส่วนความฝันของเธอคืออยากจะแต่งอยากจะแต่งงานกับผู้ชายแข็งแรงและใจดีสักคน จะได้มีชีวิตครอบครัวที่มีความสุข และเธอก็อยากจะเป็นภรรยาที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย และเพื่อความฝันของตัวเอง เธอจึงตัดสินใจเดินทางออกสู่โลกกว้างเพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง

    แฟนๆ เกม Tale Runner ไทยก็ต้องอดใจคอยกันไปก่อนนะครับ ว่าจะมีข่าวดีสำหรับแม่สาวน้อย Ocean เมื่อไร คิดว่าใครๆ ก็ต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยสินะ ส่วนในเรื่องฝีเท้าของสาวน้อยคนนี้ จะแรงแค่ไหน เราต้องติดตามชมกันต่อไปนะครับ ^^

หมายเหตุ : สำหรับ Tales Runner SV ไทย ตัวละคร Ocean จะมีชื่อว่า พาด้า นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้