A Day Review Sniper Rifle อาวุธที่รุนแรงที่สุด นัดเดียวดับ

           ฮัลโหล หลังจากข่าว Close Beta ของ Another Day ออกมาแล้วสร้างความปลื้มอกปลื้มใจให้กับผมมาก ซึ่งในวันนี้ผมจึงได้จัด Review อีก 1 อย่างให้กับน้องๆ และในวันนี้เราก็จะมา ดูกันเกี่ยวกับ Sniper Rifle ซึ่งเป็นอาวุธที่เรียกได้ว่ารุนแรงที่สุดในเกมเลยทีเดียว ผมจะบรรยายอย่างละเอียดให้น้องๆ ได้ตัดสินใจกันว่า อยากจะใช้ Sniper Rifle กระบอกไหน อย่างนั้นอย่ารอช้าเราไปดูกันเลยครับ  

ARR4

         สำหรับปืนกระบอกนี้เป็นปืนติดตัวเรามาตั้งแต่เริ่มเกม ซึ่งความแรงอาจจะน้อยกว่ากรอบอกอื่นซักหน่อยแต่ก็มีข้อดีขึ้นมาทดแทนคือมันสามารถยิงต่อเนื่องได้ หรือเรียกอีกอย่างว่า “Semi Auto” นั่นเองและมีความจุถึง 12 ลูกจึงทำให้ปืนกระบอกนี้สามารถสังหารเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกดซูมใหม่หลายๆ ทีนั่นเอง  

 ถึงจะยิงต่อเนื่องก็ก็ลงกลางเป้าตลอดนะหนู

ความอ๊อด  

O-zma

          ปืนกระบอกนี้เป็นปืนที่มีความแรงจัดว่าถ้าไม่หนาจริงก็นัดเดียวดับ และเป็นปืนที่ชาวเกาหลีฮิตกันมากในการใช้เทคนิค Quick Zoom เพราะปืนกระบอกนี้ซูมได้แค่ 1 ขั้นซึ่งสะดวกในการยิงระยะกลางอย่างมากไม่ต้องคอยกดซูมบ่อยๆ และความจุกระสุนถึง 7 นัด ทำให้ยิงได้มันส์มือเหมือนกัน แต่ปืนกระบอกนี้มีข้อเสียคือ เวลายิงออกไปจะเห็นแสง Plasma พุ่งเป็นเส้นออกไปจึงอาจจะทำให้ศัตรูรู้จุดที่เราแอบยิงอยู่ได้ แต่มันก็ไม่ทำให้เป็นปัญหาในการใช้มากนักเพราะส่วนมากจะตายก่อนได้เห็น (><)


Quick Zoom!! อยากจะบอกว่าถอยเมาส์ใหม่ก็เกมนี้

ความอ๊อด

 XAK5

        แล้วก็มาถึงพระเอกของเรา XAK5 ปืนที่รุนแรงที่สุดของ Sniper Rifle ซึ่งหนาๆ ก็กองได้เมื่อเจอกระบอกนี้เป็นปืนที่เหมาะสำหรับขา Hold Zoom หรือ ซูมค้างนั้นเอง (ดักพวก Assault เกราะหนักดีนักแล) สำหรับ Sniper ขาโหดคนไหนชอบเสพความแรงแนะนำกระบอกนี้เลยครับ ข้อด้อยก็คือกระสุนที่น้อยและ การขึ้นลำ ค่อนข้างช้าแต่ก็คุ้มค่ากับความแรงที่ได้มา


Reload ทีซะเต็มจอความแรงระดับเทพ

ความอ๊อด

NCS99

         มาถึงกระบอกสุดท้าย NCS99 เป็นปืนพิเศษในรูปแบบหน้าไม้ของอาชีพ Sniper ที่เรียกได้ว่าถ้าใช้แล้วจะแสดงความโหดของเกมให้เห็นทีเดียว เพราะเวลาใช้ปืนกระบอกนี้ยิงใครตายจะพุ่งไปปักติดกำแพงหรือพื้นตามทิศทางของลูกศรที่พุ่งไปหาตัวเป้าหมาย เห็นแล้วผู้เล่นฝั่งตรงข้ามต้องเสียวไปตามๆ กันทีเดียว และข้อดีอีกอย่างคือปลายกระบอกนี้สามารถติด Addon ได้ด้วยซึ่งทำให้สะดวกต่อการเล็งมากขึ้น


อยากจะบอกเธอว่า “เฟี้ยว”

ความอ๊อด

         สำหรับปืน Sniper Rifle ของเกม A Day หรือ Another Day Online นั้นอาชีพที่สามารถซื้อมาใช้ได้ก็คงไม่พ้นอาชีพ Sniper ของเรานั้นเองซึ่ง เราสามารถพลิกแพลงการใช้ได้หลายๆ แบบเลยล่ะครับ ซึ่งตัวผมเองซึ่งชื่นชอบในการใช้ปืนประเภทนี้พอสมควร ถึงกับพก Sniper Rifle ถึง 2 กระบอกเลยทีเดียว ฮ่าๆ จะได้ควักออกมาใช้ในสถานการณ์ต่างๆ กัน ซึ่งก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละบุกคลด้วย อ่ะตอนนี้ใครตัดสินใจชอบปืนไหนก็เลือกได้เลยครับสำหรับผมเขียนเสร็จแล้วก็ขอตัวหนีไปยิงก่อนล่ะครับ (อิตานี่ติด Aday งอมแงม) แล้วพบกันใน Aday: Another Day Online ช่วง Close Beta วันที่ 09/03/53 นะครับ สวัสดีครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้