เผยข้อมูล Runes Of Magic ช่วง Open Beta มีอะไรใหม่บ้างรีบดูด่วน แล้วเจอกันพรุ่งนี้ 4 โมงเย็น

        สวัสดีสาวก Runes Of Magic ทุกท่าน นี่เป็นข่าว Update ใหม่ล่าสุดที่หลุดออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนจะทำการเปิด Server ในช่วง Open Beta จริงๆ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2553 ที่จะถึงนี้ว่าแล้วเรามาอัพเดตกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรใหม่ๆ เพิ่มมาบ้าง

        เปิด Map ใหม่สำหรับ การเก็บ Level ของ Class หลักของทุกอาชีพ เนื่องจาก สาวก Runes of Magic ที่ได้ทดลองเล่นในช่วง Close Beta จะได้สัมผัสความอลังการของ Map ใหม่ที่ไม่มีในช่วง Close Beta โดย Mapใหม่ที่ว่านั่นก็คือ Ystra Highlands

        Ystra Highlands เป็น Map ที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะขาวสะอาดและมี Monster น่ารักๆ ที่ชื่อว่า Ferret ให้ สาวก Runes Of Magic ได้เห็นและเก็บเลเวลกันด้วย แล้วก็ยังมี Quest รองรับการเดินทางเพื่อเก็บ Level  ของ Class หลักเป็นจำนวนมาก ที่พลาดไม่ได้ก็คือ Daily Quest ชุดใหม่อีกหลาย Quest และ Epic Quest ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้น ก็เดินทางมาถึงที่นี่ด้วยเช่นกัน  ว้าว!! นอกจาก Map ใหม่ Ystra Highlands แล้วยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ

        Dragonfang Ridge เป็น Map ที่เต็มไปด้วยอันตราย นั่นก้เพราะว่า Monster ที่นี่ค่อนข้างน่ากลัวมากๆ และ Map นี้เป็นที่สำหรับเก็บ Level ของ Class ที่ 2 ของเรา และแผนที่แห่งนี้ก็มี Quest เยอะมากมายไม่แพ้ Ystra Highlands เลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้วก็ยิ่งอยากให้เปิดไวๆ แล้ว แต่ยังไงก็ต้องอดใจรออีกนิดพรุ่งนี้ก็ได้เล่นแล้ว

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้