Crazy Shooter Online : คมเขี้ยวคำราม Gold M134

          ว๊าวววๆๆๆๆๆๆ  มากันอีกแล้วกับการนำเสนออาวุธยุทโธปกรณ์แห่งการรบของชาว Crazy Shooter Online มาดูกันดีกว่าว่า Item ที่เราสรรสร้างให้นั้นมีดีอย่างไร คู่ควรที่จะได้ครอบครองหรือไม่ เพื่อนๆ หลายคนคงจะมีไว้ครอบครองกันแล้ว แต่ยังมีอีกหลายคนคงกำลังตัดสินใจอยู่ใช่ไหมล่ะกับนี่เลย Gold M134

Gold M134
 

           ด้วยรูปทรงที่ดูแข็งแกร่ง ยิ่งดูเหี้ยมหาญกับสีทองที่ถึงจะเหี้ยมแต่แฝงด้วยความงดงาม หนักแน่นดั่งหินผาสง่างามเมื่อได้ครอบครองไว้เป็นอาวุธคู่กาย


ตัวอย่าง : การยิงเป็นชุดสุดโหดใครได้ เจอละก็ดับแน่ อิอิ ^^

 
เตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมสนามรบ


โผล่มาเป็นโดนแน่ ยิงๆๆ แว๊กๆๆๆๆ

           ด้วยลักษณะการยิงที่เป็นชุด รวดเร็วในการยิง และแรงกระแทกของกระสุนเข้าสู่ร่างกายค่อนข้างแรงหากโดนเข้าไปละก็ดับดิ้นแบบไม่รู้ตัวกันเลย  แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่ใหญ่ทำให้การเคลื่อนที่ไปได้ช้าทำให้เป็นจุดอ่อนหากโดนลอบโจมตีจะหลบหนีได้ลำบาก ถึงกระนั้นก็ไม่ทำให้ยอดฝีมือ Crazy Shooter Online หวั่นไหวแน่นอน 

 

           Gold M134: ยิงให้มันไปกับความเร้าใจกับปืนสุดโหด Gold M134 ประถมบทแห่งความมัน สุดเร้าใจที่ใครได้ลองเป็นสะใจ สำหรับขาโหด ที่ชอบความสะใจ ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ ให้เหล่าเซียนสุด Crazy รับทราบ ด้วยราคาที่ไม่แพง แรงได้ใจ สุดคุ้มทุกความรู้สึกสำหรับเพื่อนๆ ชาว Crazy Shooter Online และยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.cso.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้