Audition : Super Room Master สามารถช่วยให้เปลี่ยนห้องเต้นได้ดั่งใจ

    เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมาทีมงาน Audition ได้อัพเดตระบบใหม่เพิ่มเข้ามาให้ชาว Audition ได้มันส์กันอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวของระบบการสร้างห้องเต้นกันบ้าง มันมีชื่อว่า “Super Room Master System” ครับ

    ระบบ Super Room Master เป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของห้องเต้นได้ในขณะอยู่ในห้องครับ จากเดิมที่เมื่อสร้างห้องเต้นแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอย่างพวกชื่อห้อง และการล็อกพาสเวิร์ดได้ ทางเดียวคือต้องออกจากห้องแล้วไปสร้างใหม่เท่านั้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าหัวหน้าห้องจะถูกพรัดพรากจากเพื่อนในห้องไปโดยปริยาย กว่าจะหากันเจอแบบครบๆ ก็ต้องซิบตามตัวกันให้วุ่นวาย

สร้างห้องตามปกติ

    ดังนั้นระบบ Super Room Master จึงมาช่วยอุดจุดด้อยในด้านนี้ครับ โดยหัวหน้าห้องสามารถที่จะพิมพ์แก้ไขชื่อห้อง รวมไปถึงการล็อกพาสเวิร์ดได้โดยไม่ต้องออกไปสร้างใหม่ ทำให้ผู้เล่นเดิมยังอยู่ แถมยังสามารถเปลี่ยนชื่อห้องตามโหมดที่เล่นได้อยู่เรื่อยๆ ด้วย สะดวกกว่าเดิมเยอะ ^^

กดปุ่มเพื่อเปลี่ยนชื่อ และพาสเวิร์ดห้องตามสะดวก

    นอกจากระบบ Super Room Master แล้ว ยังมีไอเทม Avatar ใหม่ๆ อัพเดตเพิ่มเข้ามาอีกเต็มไปหมด เจ๋งแบบนี้ห้ามใจลำบากจริงๆ มีเวลาว่างทีไรจะล็อกอินเข้าไปเล่นทุกที ก็ของเค้าดีจริงง่ะ >.<

ขอบคุณบทความจากคุณ ShinBiDan ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้