เปิดตำนานบทใหม่ที่น่าลิ้มลอง Altis Gates สุดยอด Turn Base แฟนตาซีของดีจากฝั่งยุโรป

         หลังจากที่ผมได้นำเสนอข่าวของประเทศจีนมาให้เพื่อนๆ ได้ทราบความเคลื่อนไหวเรื่อยๆ แต่รู้สึกว่าช่วงนี้คนจีนจะติดภารกิจช่วงตรุษจีนกันจึงทำให้เกมทางฝั่งจีนเข้าสู่ช่วงชะลอตัว ทำให้ไม่มีข่าวออกมาสักเท่าไรในช่วงนี้ดังนั่นผมจึงขอนำเพื่อนๆ ไปดูเกมฝั่งยุโรปกันบ้างดีกว่าว่ามีเกมอะไรน่าสนใจบ้าง ซึ่งเกมที่ผมจะมานำเสนอเพื่อนๆ และยังคงคอนเซ็ปต์ว่าต้องเป็นแนวจีนนั้นก็คือเกม  Altis Gates ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจ ภาพสวยพอใช้ได้ และที่สำคัญกำลังอยู่ในช่วง Close Beta ด้วยล่ะ -0-

        สำหรับอาชีพต่างๆ ของ Altis Gates มีให้เพื่อนๆ เลือกกันอย่างมากมาย ซึ่งจะแบ่งออกเป็นสายๆ ได้ดังนี้ เผ่ามนุษย์ได้แก่ อาชีพสาย Warrior กับ  Berger เผ่าเอลส์จะเป็นผู้ที่ถนัดการใช้เวทย์มนต์ได้แก่ Magician และ Wizard ซึ่งเมื่อเราเลเวลสูงขึ้นตัวละครของเราก็จะมีการวิวัฒนาการ (เปลี่ยนอาชีพ) ตามไปด้วย

        โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากทดลอง Altis Gates ตอนนี้ก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ เพราะว่าขณะนี้กำลังอยู่ในช่วง Close Beta พอดีซึ่งเพิ่งจะเปิดให้ทดสอบไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อนๆ ที่อยากลองเล่นก็สามารถเข้าไปสมัครเข้าร่วมทดสอบได้ที่ http://ag.igg.com รีบหน่อยนะครับ แฟนๆ เกม Turn Base ห้ามพลาด

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้