Grand Chase เปลี่ยนไป อัพเดตของใหญ่ เพิ่มระบบใหม่ตรึม งานนี้เล่นง่ายกว่าเดิม

         Grand Chase อัพเดตแพตช์ตัวใหม่ครั้งนี้ อลังการณ์งานสร้างเพราะอภิมหากิจกรรมสนั่นเซิร์ฟ Knights Call เรียก ระดมพลมวลเหล่าอัศวินทั้งหลาย ทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่าและหน้าเดิม ให้ Come back กลับคืนสู่เหย้าอย่างเร้าใจสุดๆ ด้วยกิจกรรมที่มากมาย ตรึม!!รึ่ม!!สะบึม!! (อะไรจะขนาดนั้น) และสิ่งต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมากมาย ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เกมแกรนด์เชส มันส์มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ไปเลยนับแต่บัดนี้!!!

 
สิ่งใหม่ในตัวเกม

          – เริ่มจากปรับปรุงเปลี่ยนในหน้าต่าง ห้องคุยในโหมดดันเจี้ยนให้ขยายยาวขึ้น 2 เท่า จากเดิมเห็นแค่ 6 บรรทัด ปัจจุบันดูได้ถึง 12 บรรทัด งานนี้คุยกันให้สนุกสะใจกว่าเดิมแน่ๆ จ้า

 

          – ลุงแว่นด๊อกเตอร์ ประจำ Park มาพร้อมกับแคปซูลมหาภัย เอ๊ย!! มหาสนุก ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสุ่มลุ้นของจากในแคปซูลที่ประกอบไปด้วยของดี ๆ มากมาย ในระดับที่สูงขึ้นกว่าเดิม ตั้งแต่ 25-40

          – เพิ่มเควสท์ภารกิจ 22 เควสท์ ที่เคยหายไปเมื่อสมัยแรกเริ่ม โดยเริ่มตั้งแต่เลเวล 25-29 คราวนี้ใครที่กังวลว่าเลเวลเกินแล้วจะไม่ได้รับเควสท์เพราะแผนท ี่ยังไม่เปิด ปัญหานี้จะหมดไปทันที

          – แก้ไขภารกิจ การเปลี่ยนคลาส 1 ของ GP ให้หลากหลายและไม่จำเจ เพื่อที่จะได้เก็บเลเวลไปด้วยพร้อมกับทำเควสท์ไปด้วย ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปก็มีดังนี้

          เควทส์เปลี่ยนคลาส 1 แบบ GP ในอดีต

          • เศษอาวุธของแต่ละตัวละคร 300 ชิ้น
          • เหรียญออร์ค 10 เหรียญ

          เควทส์เปลี่ยนคลาส 1 แบบ GP ในปัจจุบัน

          • เศษอาวุธของแต่ละตัวละคร 300 ชิ้น
          • เหรียญออร์คลอร์ด 2 เหรียญ
          • เกล็ดของ Red Gorgos 2 ชิ้น
          • เศษผิวหนังของ Troll 3 ชิ้น
          • ชิ้นส่วนสว่านของ Drillmon 3 ชิ้น
          • เศษหางของ Elizabeth 1 ชิ้น

          – ภายใน Park เกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากว่าเหล่าบรรดามอนสเตอร์ ได้แอบบุกเข้ามาทำลายทรัพย์สิน สิ่งก่อสร้างภายใน Park ให้ได้รับความเสียหาย

          – เพิ่มสัตว์เลี้ยง Gaikoz’s Pet สัตว์ เลี้ยงระดับบอส สุดหายาก ที่เพิ่มเข้ามาให้นักล่าทีมแกรนด์เชสทุกคน ได้ออกตามหาจับจองกันเป็นเจ้าของ ซึ่งเงื่อนไขที่ได้มานั้นไม่ยากและก็ไม่ง่าย มีดังนี้

          • Book of Jr. Gaikoz 1 ชิ้น (เอาไว้สร้าง) หาได้จาก Boss Gaikoz ในแชมป์เปี้ยนโหมด
          • วัตถุดิบต่างๆ ดังนี้ วิญญาณ Boss Giant Drillmon 2 ดวง, วิญญาณ Boss Elizabeth 2 ดวง, วิญญาณ Boss Lich 2 ดวง, วิญญาณ Boss Paradom 2 ดวง, วิญญาณ Boss Gaikoz 2 ดวง และ Bermesiah ’s Precious Pearl 100 เม็ด (หาได้จากมอนสเตอร์และบอสทุกตัวในทวีปเบอร์มีเซีย แชมป์เปี้ยนโหมดเท่านั้น)

สินค้าใน Shop GC

สินค้านำเข้าใหม่ล่าสุด

          – Crossbowman Package สินค้าดีๆ สำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยนคลาส 1 ตัวละครไลร์ ที่คุ้มค่าสุดๆ มีระยะเวลาในการวางจำหน่ายตั้งแต่ 4 ก.พ. – 17 ก.พ. 2553 โอกาสดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด!!

          – Package ตั๋วแชมป์เปี้ยนโหมด วางจำหน่ายขายถูกๆ คราวนี้ไม่ต้องรอของฟรีอีกต่อไป หากติดใจต้องการเข้าโหมดแชมป์เปี้ยนเกินวันละ 3 ครั้ง

          – ชุด Costume Pepe & Sidt สุดแนว เก๋ไก๋สะใจ สไตล์คนรักสัตว์ ดีไซน์เก๋ๆ แบบนี้ ออกแบบโดยนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังจากทวีป เบอร์มีเซีย

สินค้าหมดอายุวางจำหน่าย

          – Spearman Package ขณะนี้หมดระยะเวลาในการวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ขออภัยสำหรับสาวกตัวละคร เอเลซิส ทุกๆ ท่านด้วย

  

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว!!

          – กิจกรรมคืนสู่เหย้าสนั่นเซิร์ฟเวอร์ : Knights Call กลับสู่บ้านเรา รักรออยู่ (-*-) กิจกรรมสุดแรงที่จะทำให้ผู้เล่นทุกท่านสนุกกับการเปลี่ยนคลาส 2 อย่างง่ายๆ ไม่ใช้เวลานาน โดยรายละเอียดกิจกรรมนี้เราเคยเกริ่นไว้แล้ว สามารถติดตามอ่านข้อมูลรายละเอียดได้ในลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย

http://gc.funbox.co.th/webGC/WebGCBackOffice/frmGCNewsDetail s.aspx?topicID=6908

          – กิจกรรมแจกเกราะซามูไร ให้เข้าถึงบูชิโด : แจกเกราะซามูไร Gaikoz สุดเท่ ทุกตัวละคร ที่มีระยะเวลา 2 วัน ให้กับผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกมมา ซึ่งแจกให้ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. – 7 ก.พ. แจกวันละครั้ง!! ถ้าหากใครเก็บครบทุกวัน ก็จะได้รวมทั้งหมด 8 วัน!! งานนี้ได้เข้าถึงจิตวิญญาณของบูชิโดแน่ๆ

กิจกรรมเก่าๆ ที่จากไป

          – กิจกรรมสาวผมแดงแรงซ่าส์ เพิ่ม EXP.
          – กิจกรรมภารกิจเอเลซิสพิชิตศัตรู
          – กิจกรรมเปลี่ยนอาชีพเร่งรีบรับอาวุธ
          – กิจกรรมบู๊ตะลุยบอสปราบไจแอนท์โกเลมหิน
          – กิจกรรมมาตามนัด วันของรึ่ม

          สำหรับกิจกรรม Knights Call ยังคงมีให้ผู้เล่นทุกคนได้สนุกสนานบันเทิงเริงใจ ไปตลอดจนเปลี่ยนคลาส 2 ครบทุกตัว (มีระยะเวลา 2 สัปดาห์) ส่วนกิจกรรมอื่นๆ โดยเฉพาะ Park ที่ถูกพวกมอนสเตอร์ทำลายในสัปดาห์นี้ พุธหน้า 10 กุมภาพันธ์ ได้รู้กันแน่ว่าจะมีอะไรมาให้ชาว GC สนุกกันอีก ติดตามข่าวสารได้ในเว็บไซต์ www.gc.in.th

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้