ข่าวดีสำหรับชาว Level x ทั้งหลาย เมื่อ Level X เปิดให้ทดสอบพร้อมรับของกำนัลก่อน CB 2

          สวัสดีครับขาซิ่ง Level X ทั้งหลาย หลังจากที่ ตั้งหน้า ตั้งตา ถ่างตา ง้างตา รอคอยมานานกับการที่จะลองเล่นเกม Racing Car ระดับ Premium X และในวันนี้วินเนอร์ ออนไลน์ ประกาศเอาใจคอเกมเมอร์แนว Racing มอบความพิเศษโดยเปิดให้ได้ทดสอบลองเล่นเกม Level X ก่อนกำหนดการ CB 2 นอกจากนั้นยังไม่พอ เพื่อเอาใจนักแต่งรถ ทีมงาน Level X ได้เตรียมของกำนัลสำหรับนำไปใช้เสริมบารมี ในการตกแต่งรถให้มีคลาส ให้ดูโดด ให้ดูเด่น กว่าใครทุกครั้งที่ลงสนาม งานนี้รับรอง มันส์มาก มันมาแล้วกับเกม Racing Car ของจริงกับ Level X 
 
          ** และสำหรับผู้ที่มีสิทธิ์เข้าเล่น Level X รอบพิเศษนี้ ก็คือ คนที่เคยลงทะเบียนการเล่นในช่วง CB 1 มาแล้วเท่านั้น!! แต่ผู้ที่อยากเล่นแล้วไม่ได้เล่นรอบพิเศษอย่างเพิ่ง Very Sad อดใจรออีก 2 -3 วันเท่านั้น นะเออ ก็จะสามารถล็อคอินเข้าเล่นได้แล้ว >..< ความมันส์ ความสมจริงยิ่งกว่า รออยู่ที่ level X เกมเมอร์ ทุกแนว ต้องลองเล่น !!!
 
          และใครที่เคยลงเกม Level X ไว้ที่เครื่องเรียบร้อยแล้วจะมี Auto Patch (ออโต้ แพท) ดาวน์โหลดอัตโนมัติ ไม่ต้องลงเกมใหม่นะจ๊ะ พร้อมแล้วลุยโลดดด.. ของจริง มันส์มาแล้ว..

นับเวลารอเล่นได้เลย 4 ก.พ 53 เวลา 4 โมงเย็น แล้วเจอกัน *0*

ของกำนัลที่จะได้รับสำหรับผู้ที่เคยกดรับเงินในช่วง CB 1 มาแล้ว
–          เงินไอเทมมอลล์ จำนวน 10,000 CP ที่จะแอดให้คุณโดยทันที

          ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนช่วง CB 1 แต่ยังไม่เคยกดรับเงินใดๆ เลยทั้งสิ้น เมื่อเข้าไปสร้างตัวละครในการเทสต์รอบพิเศษนี้แล้ว ให้ออกมาลงทะเบียนรับเงินจำนวน 50,000 cp + 100,000 pp ได้ที่หน้าเว็บ www.levelx.in.th


พร้อมชนสะใจไปกับความมันส์แบบนี้ใน Level X



ภาพสวยเหนือความบรรยาย


มีสาวๆ รออยู่ใน Level X แน่นอน


Buggy ตัวเล็กที่ความเร็วไม่เป็นรองใคร


แข่งขันกันสุดฝีมือรับรองมันส์ สุโค่ย!! 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้