Special Froce : เผยรายละเอียดชุดเซ็ตที่น่าสนใจ ใครชอบสายไหน มาดูโลด

    Man-U-R_NO อย่าไปเอาชื่อนี้ไปปนกับชื่อทีมฟุตบอลละกันครับ หุๆ นั่นเพราะว่าความเกี่ยวข้องของเสื้อตัวนี้กับทีมฟุตบอลก็ไม่ได้เกี่ยวกันเลย เนื่องจากเสื้อตัวนี้เป็นการออกแบบจากโครงการต่อต้านยาเสพติดย์เมื่อปีที่แล้ว โดยผลงานของคุณ ภาสกร รวยสิน และผ่านการประกวดกับการโหวตของพวกเราเกมเมอร์ SF ในเกมส่วนใหญ่มาแล้ว แต่ข้อแตกต่างของเสื้อยืดลายใหม่นี้ไม่ได้แตกต่างกันที่ลายเสื้อและชื่อเพียงอย่างเดียว แต่มันมีความสามารถที่ต่างจาก Item Design ตัวก่อนๆ ด้วย


ความสามารถ ของเสื้อ Man-U-R_NO

ความเร็ว +0.1

โอกาสได้รับเหรียญกล้าหาญ +4-6%

ป้องกันความเสียหาย +8-12%

Clan EXP +1

สามารถใส่ร่วมกับชุดเกราะได้ !!

    ถ้าดูจากสเตตัสแบบนี้แล้วยังไงมันก็เหมือนกับเสื้อยืดแคลนแต่ละหน่วยรบยังกับแกะ เพียงแต่เปลี่ยนแค่ลายเท่านั้น รวมไปถึงจะไม่มีสัญลักษณ์แคลนติดในเสื้อด้วย แต่ก็นับว่าเป็นไอเทมใหม่ที่แตกต่างจาก Item Design สองตัวที่ผ่านมาแล้ว

    ตามธรรมเนียมในการวิเคราะห์เสื้อผ้าใหม่ๆ ก็คือการนำมาจับประกอบร่างกับเสื้อผ้าชุดอื่นๆ เพื่อดูว่าเมื่อนำมาผสานร่างกันแล้ว จะเพิ่มความสามารถให้ถึงขีดสุดได้ถึงไหนบ้าง ผมขอเริ่มจากคนที่ชอบอะไรไวๆ กันละกันครับ

ชุดเซ็ตเน้นไว

 
    มาดูสำหรับชุดเซ็ตนี้กันก่อนละกัน โดยอุปกรณ์ที่เราจับยัดๆใส่นี้โดยไม่สนราคาพบว่า ได้ความเร็วมาเพิ่มขึ้นถึง 1.7 เลยทีเดียว ซึ่งถ้าถามว่าความเร็วระดับนี้ไวไหม ก็ไวพอสมควรแล้วครับ ในขณะที่มีการลดดาเมจให้ถึง 21 % ก็นับว่าอืดขึ้นมาหน่อยนึง ยังไม่ทำให้ตายได้ในทันที แต่การป้องกัน HeadShot 11 % นี้ก็ไม่ใช่ว่าจะป้องกันได้เสมอไป ดังนั้นควรอาศัยความไวให้เป็นประโยชน์ในการหลบหลีก อย่าให้อีกฝ่ายจับตำแหน่งหัวเราได้แล้วกัน ส่วนสำหรับเหรียญกล้าหาญนั้นได้จากเซ็ตนี้ 15 % ยังไม่ได้รวมพวกกระเป๋า และซองมีดพกอะไร ก็สามารถคำนวณหักลบตามงบประมาณของท่านได้ตามสะดวกเลยว่าจะซื้อครบเซ็ต หรือว่าเลือกแยกดี

ชุดรถถัง

 
    เซ็ตชุดนี้ใช้ได้แค่บางหน่วยรบเท่านั้น เหตุเพราะว่าบางหน่วยรบนั้น จะไม่มีสนับเข่านั่นเอง แค่หักลบไปนิดหน่อยแต่ก็ทำให้ถึกโคตร ๆแล้ว ลองดูค่าป้องกันสิครับ ป้องกันถึง 53 %!! เรียกได้เลยว่าถึกโคตรๆ

    แน่นอนว่าเสื้อชุดนี้จะเห็นประโยชน์เมื่อนำมาใช้กับเซ็ตถึกนี้ เพราะมันเพิ่มพลังป้องกันมาให้ถึง 12 % เลยทีเดียว จึงทำให้เสื้อตัวนี้ออกแบบมาสำหรับเซ็ตถึกเสียมากกว่าเซ็ตไว ส่วนความเร็วนั้นเราจะเอาซองปืนพกเข้ามาช่วยบวกความเร็ว เพื่อทำให้เดินไม่หนืดมากนัก แน่นอนว่าเซ็ตนี้ไม่ได้รวมพวกกระเป๋าที่บวกค่าเหรียญกล้าหาญอย่างเดียวแต่ไม่มีผลกับความเร็ว และพลังป้องกันครับ ที่ยกมานี่เน้นที่การป้องกันอย่างเดียว

ถ้าจะสรุปจากชุดเซ็ตไวกับชุดเซ็ตถึกที่ผมยกตัวอย่างมาให้ดูนี้ จะเห็นได้ว่าเสื้อ Man-U-R_NO นี้สิ่งที่แตกต่างจาก Clan Shirt อย่างเห็นได้ชัดก็คือ สามารถเอาชุดเกราะใส่ทับลงไปได้ โดยที่ Clan Shirt นั้นทำไม่ได้ แถมความสามาถของมันก็ไปรวมกับชุดเกราะ ทำให้ดึงความสามารถของชุดมาใช้ได้ถึงขีดสุด

ขอบคุณบทความจากคุณ ป่านคุง ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้