1 ก.พ.นี้ PB คูณสนั่น! ต้อนรับการมาของ “Pro Server” รับพ้อยท์สูงสุด 200% พร้อมภารกิจพิเศษเอาใจคนชอบฆ่า!

กระทืบความติ๋ม ผลักดันความระัห่ำทะลุเดือดแบบสะใจไม่เหมือนใครไปทั่วทั้งสมรภูมิแห่ง Point Blank ของเรากันได้แล้วอีกวาระ! กับการต้อนรับในการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ "Pro เซิร์ฟเวอร์" เพื่อเหล่ากองพันเกมเมอร์นักรบชั้นโปร ด้วยการมอบช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้กับผู้เล่นเกมส์ Point Blank ทุกท่านด้วยการคูณ Exp แบบสะใจไม่มียั้่ง 10 วันเต็มๆ! เพื่อยกระดับความมันส์ ในการไล่ล่าเหล่านักรบ PB ภายในสมรภูมิที่มากขึ้นค่ะ

ระยะเวลาของช่วงเวลาคูณ Exp พิเศษ!

สำหรับระยะเวลาแห่งความพิเศษในการคูณ Exp ให้กับเกมเมอร์นักรบของเราในครั้งนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 12.00น. – วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 23.59น. นี้ค่ะ โดยในช่วงเวลากิจกรรมของเราทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง  เราจะทำการคูํณ Exp ให้กับผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามายังสมรภูมิ Point Blank ทุกเซิร์ฟเวอร์ ทุกพื้นที่ ทุกโหมดการเล่น สูงสุด! ถึง 200% ด้วยกัน

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรม

  • ในช่วงเวลากิจกรรมของ "Proเซิร์ฟเวอร์" ให้ผู้เล่นเข้าไปสนุกมันส์ ภายในสมรภูมิของเกมส์ Point Blank กันค่ะ
  • จากนั้นเมื่อ เล่นเกมส์ของเราจบ (โดยมีผล Win/Lose) ผู้เล่นก็จะได้รับสิทธิ์ในการได้รับคูณค่าประสบการณ์ (Exp) ซึ่ีงการคูณ เราจะคูณให้สูงสุดถึง 200% กันเลยทีเดียว! (ทุกเซิร์ฟเวอร์ได้รับการคูณทั้งหมด)
  • โดยการคูณของ Exp นั้น ในช่วงเวลากิจกรรม เราจะคูณตามวันที่กำหนดตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
  • กิจกรรมนี้ จะเริ่มคูณ Exp ให้กับทุกท่านที่เข้ามาร่วมสนุกในเกมส์ของเราตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2553 เวลา 12.00น.และ จบลงในวันที่ 10 ก.พ. 2553 เวลา 23.59น. ค่ะ
  • ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

กับความพิเศษอีกหนึ่งระลอก เพื่อเหล่าแฟนนานุแฟน แห่ง FPS สุดมันส์ Point Blank ของ เราที่เชื่อว่าหลายท่าน ต่างตั้งตารอเพื่อเข้าไปสนุกกับความพิเศษในครั้งนี้กันอย่างมากมายแน่นอนค่ะ อย่าลืมนะคะ ช่วงเวลาต้นเดือนแห่งความรักแบบนี้

นอกจากนี้ทางกองบัญชาการ Point Blank ยังมีกิจกรรมพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบโหมด "Killing Machine Mode (K.M Mode)" มาฝากกันด้วยค่ะ ไปชมรายละเอียดกันเลย

 

          จับอาวุธ และแบกสำภาระ เข้าสู่ความโหดแห่ง "ทุ่งสังหาร" ที่เต็มไปด้วยปลอกกระสุนปืน และร่างอันไร้วิญญาณของเหล่า "เครื่องจักรสังหาร" ในภารกิจครั้งใหม่สุดท้าทาย กับการไล่ล่ากันแบบสะใจ ไปในทุกการลั่นไกของคุณ ด้วยรางวัลสุดพิเศษจาก "Killing Machine Mode (K.M Mode)" ที่ทางกองบัญชาการของเรา เตรียมนำมามอบให้เพื่อเชิดชูเกียรติยศแด่นักรบผู้กล้า ผู้เสียสละ ที่จะเข้าไปปราบเหล่า "เครื่องจักรสังหาร" จอมโหด ให้หมดสิ้นจากสมรภูมิ!

ระยะเวลาแห่งความพิเศษในกิจกรรมกับ "Killing Machine Mode"

ช่วงเวลาแห่งการไล่ล่าครั้งนี้ของเรา จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 12.00น. – วันที่ 3 มีนาคม 2553 เวลา 23.59น.

รายละเอียดของรางวัลแห่งเกียรติยศที่ได้รับ

จำนวนแต้มสะสมที่ใช
ของรางวัลที่สามารถลุ้นรับได้
3,000 K.M Point
ไม่ได้รับรางวัล
100 Point

Bullet Proof Vest5%

AK-47 Silver

B Russian Mask
1 วัน
1 วัน
1 วัน

รายละเอียดการเข้าสู่กิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลเกียรติยศ

  • ในช่วงเวลาที่เรากำหนดไว้ ให้ผู้เล่นล็อกอิน และเข้าไปสนุกมันส์ในสมรภูมิของเกมส์ Point Blank และเข้าไปยังโหมด "เครื่องจักรสังหาร" หรือ Killing Machine Mode ในช่วงเวลานั้นค่ะ
  • จากนั้นให้ผู้เล่นของเรา เข้าไปไล่ล่า ทำลายล้างเหล่า "เครื่องจักรสังหาร" ภายในสมรภูมิดังกล่าว ให้ได้มากที่สุดเพื่อทำการสะสม K.M. Point ค่ะ
  • โดยเมื่อได้ K.M. Point ครบตามที่กำหนด ก็ให้นำ K.M. Point ดังกล่าว มาสุ่มแลกของรางวัลกันได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th  ค่ะ
  • การสุ่มแลกของรางวัลนี้ ในแต่ละครั้ง ผู้เล่นอาจจะได้รับ หรือไม่ได้รับไอเท็มก็ได้ค่ะ
  • ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
  • ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กับการกลับมาอีกครั้งของ K.M. Mode ในการเข้าสู่ทุ่งล่าสังหารเพื่อรางวัลแห่งเกียรติยศอีกครั้ง!

สมรภูมิที่หยาดเหงื่อ หยดเลือด และคราบน้ำตา ได้ถูกทิ้งไว้อยู่้เบื้องหลัง ความโหดร้าย และความรุนแรงจาก "เครื่องจักรสังหาร" ในการคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศจากเราไป มีเพียงแต่ "คุณ" เท่านั้น ที่สามารถจะเป็นผู้พิชิต ในภารกิจพิเศษครั้งนี้ค่ะ อย่าลืมนะคะ ตรวจสอบอาวุธ และร่างกายของคุณให้พร้อม เพื่อเข้าไปล่ารางวัลกับเรากันได้เลยค่ะ ขอให้ทุกท่านโชคดีนะคะ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้