ชมเกมเพลย์สุดอลังการจาก Mabinogi: Heores ก่อนประเดิมของจริงกับ Grand Opening [Korea] 21 มกราคมนี้

ใครที่ติดตามอีกหนึ่งสุดยอดเกมออนไลน์ที่กำลังถูกจับตามองอย่าง Mabinogi: Heores ต้องไม่พลาดเกมเพลย์ตัวใหม่ที่ทีมงานปล่อยออกมาให้ชมกันค่ะ

โดยเกมเพลย์ตัวนี้เป็นเกมเพลย์ฉลอง Grand Opening (OBT) อย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มกราคมที่จะถึงนี้ (หลังจากเปิด Premier Opening หรือภาษาชาวบ้านอย่างเราๆ ที่เรียกว่า Pre OBT ไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมปีที่แล้ว) ซึ่ง Grand Opening นี้จะมีอัพในส่วนของ Episode 4 (ส่วน 5 นั้นยังไม่อัพเดตนะคะ) ซึ่งจะมีดันเจี้ยนใหม่ 2 แห่งและมินิบอสสุดโหดเพิ่มขึ้นอีก 4 ตัว และเรดบอสที่หลายคนรอคอยอย่าง “Blood Lord” นอกจากนี้ยังมีอาวุธใหม่ “Dagger” และตัวละคร “Evy” ซึ่งเป็นอาชีพใหม่อย่าง “Alchemist” อีกด้วยค่ะ

สำหรับเกม Mabinogi: Heores เป็นเกม Action RPG ของค่าย NEXON ที่ใช้เทคโนโลยี Source Engine ในการพัฒนาภาพกราฟิก สามารถเลือกเล่นกับวัตถุภายในเกม ไม่ว่าจะเป็นก้อนหิน ท่อนไม้ หรือกล่องลังที่วางระเกะระกะอยู่ตามทาง นอกจากนี้ยังมีระบบพิเศษอย่างการแตกหักเสียหายของอาวุธ และชุดเกราะที่ตัวละครใส่อยู่ (หากไม่ซ่อมแซม) ตัวเกมจึงมีความสวยงามและสมจริงเป็นอย่างมากค่ะ สำหรับเว็บไซต์หลักนั้นสามารถเข้าไปได้ที่ http://heroes.nexon.com มีข่าวดีว่าจะเก็บค่าบริการในรูปแบบ Item Mall ด้วยค่ะ

รับชมวิดีโอได้ที่นี่ค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้