A Day : ระบบ Add-on ที่หลากหลายสามารถสร้าง Style ในการ kill ได้ด้วยตัวคุณเอง

        สวัสดีครับแฟน ๆ Another Day ทั้งหลาย  เกมแนว FPS ทั่วไปนั้น ถ้าว่ากันถึงการซูมกล้องมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราทุกคนเคยเจอ แต่จะถามว่าถ้าไม่ถนัดกล้องซูมแบบนั้นล่ะ ต้องการใช้จะมีไว้ทำมะเขืออะไร ขวางหน้าขวางตาใช้ก็ไม่ถนัด ดังนั้นระบบ Add-on จึงเกิดขึ้นมา (แท๊นๆ!!!!) เพื่อให้เข้ากับ Style ในการเล่นของเรา ดังนั้นความหลากหลายในการเล่นเพิ่มมากขึ้น อย่างนั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ว่า Add-on แบบไหนโดนใจเราที่สุด

            Add-on มีทั้งหมด 5 แบบคือ “PSO-EV Scope” “PKS-UT Scope” “PSO-DE Scope” “Grenade Launcher” และ “BLASTER” ทั้ง 5 แบบมีความสามารถแตกต่างกันออกไปดังนี้

PSO-EV Scope

            ความสามารถของน้องจิ๋ว PSO-EV Scope นี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเจ้ากล้องตัวนี้ทำงานเป็น Dot Sight เพื่อเพิ่มความไวในการเล็งให้ตรงกลางเป้าช่วยเพิ่มความแน่นอนในการฆ่า เหมาะสำหรับติด Assault Rifle และ Sub Machinegun

PKS-UT Scope

            เจ้า PKS-EV Scope ตัวนี้เป็น Combat Sight ที่เพิ่มระยะการซูมเข้ามาในระดับกลางๆ เพื่อเพิ่มวาแม่นยำในการเล็งในจุดที่เล็งยิงได้ยาก เหมะสำหรับติดกับ Assault Rifle หรือติดกับ หน้าไม้ (NCS99) เพื่อทำการ Quick Zoom ที่ Perfect

PSO-DE Scope

PSO-DE Scope รุ่นเก๋ามีไว้เพื่อ Sniping โดยเฉพาะเพราะระดับการซูมที่สุดยอด

 Grenade Launcher

            เมื่อเป้าหมายอยู่ในซอกหลืบที่ยิงไม่ถึงและอยู่ไกลจากเรา เจ้า Grenade Launcher คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของสถานการณ์แบบนี้ ซึ่งช่วยทำให้เราจำจัดเป้าหมายที่อยู่ในระยะไกลด้วยระเบิดได้อย่างแหล่มไปเลยเหมาะสำหรับ Assault Rifle และ Sub machinegun

BLASTER (Add-on)

            เจ้า BLASTER ตัวนี้ทำหน้าที่คล้ายดาบปลายปืนและเป็นอาวุธระยะประชิด และใช้ยิงใส่พื้นหรือกำแพงเพื่อดีดตัวขึ้นที่สูง การทำงานเหมือน BALSTER ของมีดครับแค่ติดอยู่หน้าปืนเท้านั้นเองทำให้เราไม่ต้องไปเสียเวลาชักมีดออกมาใช้นั่นเอง จึงทำให้มีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้น

ติด Add-on เสริมหล่อ

            แล้วก็จบกันไปแล้วกับการเจาะลึกเรื่อง Add-on ของ A day: Another Day สำหรับคนไหนที่จับจอง Add-on อะไรไว้ในใจแล้ว ก็อดใจรออีกนิดครับ แต่ในตอนนี้ผมขอตัวไปยิงก่อนครับ (Sniper เกาหลีเค้าแม่นแท้ๆ ไปแก้มือก่อน) แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าครับผม สวัสดี J อ๊ะ!! แล้วอย่าลืม Web board เปิดแล้วที่ www.aday.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้