Wonder King เกม 2D สุดน่ารักพร้อมวาดลวดลายที่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์แล้ววันนี้

        ข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเกมแนว 2D side-scrolling น่ารักๆ มีกราฟิกและภาพบรรยากาศในเกมที่สวยงาม มอนสเตอร์สวยงามน่ารัก ตัวละครในเกมน่ารักดูดี สิ่งต่างๆ ที่เพื่อนๆ กำลังมองหาอยู่นั้นสามารถสัมผัสได้ที่เกม Wonder King โดยเกม  Wonder King ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย ndoors ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในเกาหลี ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการไปแล้ว 3 ประเทศด้วยกันได้แก่ เกาหลี ,ญี่ปุ่น และอเมริกาล่าสุด  Wonder King ก็ได้บินไปเปิดที่ประเทศไต้หวันเป็นประเทศล่าสุด

        โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้กล่าวถึงสงครามระหว่าง 3 เผ่าพันธ์ได้แก่ เทพ ,มาร และมนุษย์ ซึ่งในอดีตมนุษย์เป็นเผ่าพันธ์ที่มีพลังเวทย์มนต์ที่ยิ่งใหญ่แต่ก็ไม่สามารถที่จะต่อสู้กับเผ่ามารได้ จึงทำให้เผ่าเทพได้ยื่นมือช่วยเหลือ แต่ซึ่งหลังจากสงครามดำเนินการต่อสู้ผ่านไปเป็นเวลานาน มนุษย์และเทพได้ร่วมมือกันต่อสู้กับเผ่ามาร เมื่อเผ่ามารพ่ายแพ้ โลกก็กลับสู่ความสงบสุขอีกครั้งและแล้วเวลาก็ผ่านไปพร้อมกับความสงบสุข แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็ได้มีมอนสเตอร์เข้ามารุกรานความสงบสุขของดินแดนมนุษย์ เราจึงต้องลุกขึ้นต่อสู้กับเผ่ามารอีกครั้ง

        สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากทดลองเล่นเกมน่ารักอย่าง  Wonder King ก็ไม่ต้องรอนานเพราะขณะนี้ที่เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์ได้เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปแล้วเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้มีผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม หากเพื่อนๆ อยากสัมผัสสามารถเข้าไปหาข้อมูลของเกมนี้ได้ที่เว็บไซต์หลัก  Wonder King ได้เลย

    เว็บไซต์หลัก  http://wonderking.ndoorsgames.com/center/default.asp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้