Online-Station ร่วมกับ TOT จัดงานวันเด็ก 2553: คิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรม พบกันที่ ทีโอที แจ้งวัฒนะ

  

      วันเด็กปีนี้ทีมงาน Online-Station ร่วมกับ TOT ขอชวนน้องๆ หนูๆ ทั้งเกมเมอร์ขาซิ่ง และ ขาแด๊นซ์ซ์ทั้งหลายมาเที่ยวเล่นในงานวันเด็กกันจ้า~ ในงานที่มีชื่อว่า คิดสร้างสรรค์ ขยันใฝ่รู้ เชิดชูคุณธรรม โดยสถานจัดงานอยู่ที่ ทีโอที แจ้งวัฒนะ  และที่พลาดในไม่ได้ในงานนี้ทางทีมงาน Online-Station ก็ได้ไปออกบูทที่งานนี้ด้วย ซึ่งจะมีของแจกและกิจกรรมสนุกๆ ภายในบูทตลอดทั้งวันเพื่อนๆ หรือน้องๆ คนไหนที่อยากพบปะกับทางทีมงานรวมถึงรับของแจกของแถมอย่าลืมมาพบกันที่งานนะ ครับ

      ซึ่งในงานนี้มีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้เข้าร่วมเยอะแยะมากมาย อาทิเช่น

      – การแข่งขันต่างๆ
      เป็นการแข่งขันรอบขำๆ เพื่อชิงรางวัลของที่ระลึกต่างๆ จากเกม TalesRunner และ WeDo งานนี้สำหรับน้องๆ ที่อายุไม่เกิน 15 ปี บริบูรณ์เท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่เกิดหลังวันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2538 ก็เตรียมตัวตัวใจ จูงมือคุณพ่อคุณแม่ให้พามาสมัครเข้าร่วมแข่งขันกันได้เลย และ ก็อย่าลืมพกบัตรนักเรียนมาด้วยล่ะเผื่อว่าหน้าตาล้ำอายุ เหล่าทีมงานไม่เชื่อ ก็ควักบัตรนักเรียนที่มีวัน เดือน ปีเกิด ของน้องๆ โชว์ทีมงานกันได้เลย ^0^

      – กิจกรรมสันทนาการต่างๆ
      นอกจากจะเป็นงานสำหรับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายแล้ว ก็ยังมีมุมจัดกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ ที่ทาง TOT ได้จัดให้สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่ไม่ใช่คอเกมโดยเฉพาะกันอีกด้วย งานนี้ถ้าใครต้องดูแล พี่ๆ น้องๆ กันล่ะก็ เอามาโยนทิ้งไว้ที่โซนกันเลยจ้า~ อิอิ ^w^

      และสำหรับเหล่าขาซิ่ง แค่เพียงแวะมาลงทะเบียนในงานนี้ ก็จะได้รับไอเทม ปีกผีเสื้อ 7 วัน 7 สี ที่ มีค่าความสามารถต่างๆ กัน กลับไปบินว่อนในเกมกันอีกด้วย วันเด็กปีนี้ถ้าไม่มีโครงการจะไปที่ไหน ก็จูงมือคุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองให้พามาเที่ยวเล่นในงานนี้กันก็ได้นะจ๊ะ ^w^

 

 

       วันเวลาและสถานที่จัดงาน

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553
เวลา         8.00 – 16.00 น.
สถานที่    โถงอาคาร 1 ทีโอที แจ้งวัฒนะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้