ทีมงาน Goldensoft ร่วมอวยพรแฟนเกมส่งผ่านคลิปวิดีโอ แว่วว่ากลางปีนี้มี MMORPG ระดับบิ๊กอีกตัว!

      ขึ้นปีใหม่ทั้งที ทีมงาน Goldensoft ซึ่งก็คือเหล่าบรรดา [DK] หนุ่มหล่อสาวสวยทั้งหลาย (ขอตังค์ 20 บาทค่าชม ฮ่าๆ) ก็ขอมาอวยพรส่งความสุขผ่านคลิปวิดีโอกันค่ะ ใครอยากเห็นหน้าตาทีมงานผู้เสียสละ(?) ก็มาชมกันได้นะคะ ^.^

      แถมด้วยเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ทีมงาน Goldensoft ก็ให้ความกรุณานำกระเช้ามามอบให้กับทีมงาน Future Gamer ด้วย (แมวหลับขอขอบพระคุณด้วยค่ะ คุ๊กกี้อร่อยมาก อยากกินอีก ชอบจังเลย ของอร่อย แพง แถมฟรี กรั๊กๆๆๆๆ) แถมงานนี้ไม่ได้มีแค่กระเช้าอย่างเดียว ยังมีข่าวดีแอบกระซิบมาด้วยว่าปี 2553 นี้ บริษัทอาจะมีเกม MMORPG ระดับบิ๊กอีก 1 เกม ซึ่งไม่นับ Lime Odyssey ที่จะเปิดกลางปีนี้ โดยทีมงานทิ้งคำใบ้ปริศนาไว้ว่าเป็นเกมที่มีขนาด Client มากกว่า "10 GB"

-:คุณโสภณ มังกรทองสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท Goldensoft ให้เกียรติมอบกระเช้าอวยพรปีใหม่แก่ทีมงาน Future Gamer โดยคุณมานะ ประภากมล CEO เป็นตัวแทนรับมอบ:-

      ซึ่งหากจะนับกันจริงๆ แล้วเกมออนไลน์ที่มี Client ขนาดมากกว่า 10GB นั้นก็มีไม่น้อย แต่หากจะให้แมวหลับเดาจากนิสัยของบริษัท Goldensoft ที่มักจะนำเกมเกาหลีและเป็นเกมที่มีอายุไม่เกิน 1-2 ปีมาเปิดให้บริการนั้น คาดว่าเกมตัวใหม่ของบริษัทนั้นต้องเป็น MMORPG ที่มีระดับเกรด AAA ของประเทศเกาหลี และหากพูดชื่อออกไปเป็นต้องร้องอ๋อแน่ แต่จะเป็นเกมอะไรนั้นแมวหลับก็ยากจะคาดเดาจริงๆ เพราะทีมงานปิดตู้เย็นล็อคกลอนแน่นหนา แมวไม่สามารถส่งสายลับเข้าไปคุ้ยได้เลย เศร้า T.T

      อย่างไรก็ตามทางทีมงานก็ยังไม่คอนเฟิร์ม 100% แต่ทีมงานนั่งยันนอนยันว่าเกมใหม่มีให้เล่นแน่ (แอบยั่วแมวด้วยนะว่ามีหลายตัวเลือกจัดไม่รู้จะเลือกเกมไหนดี โอว้) ซึ่งหากมีข้อมูลและรายละเอียดความคืบหน้ามาอย่างไร แมวหลับจะมารายงานให้เพื่อนๆ ทราบแน่นอน!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้