Level X : ระบบ Club สมาคมคนชอบซิ่ง

           ที่สุดของการรวมตัวของสาวกเกม Level X ที่บางคนอาจยังไม่รู้ ก็คือ ระบบคลับ โดยเป็นที่รวมตัวแลกเปลี่ยนเทคนิค หรือประสบการณ์ต่างๆ ในการเล่น เป็นที่เดียวในเกม Level X ซึ่งทุกคนสามารถมาโชว์รถของตัวเองในคลับที่เราสังกัดอยู่ และในช่วง CB ที่ Level X ได้เปิดให้ทดสอบเกมไปนั้น ก็ได้มีการสร้างคลับกันอย่างมากมายจนนับไม่ถ้วน *0* (แค่ช่วง CB ก็สร้างคลับกันเยอะขนาดนี้แล้ว) และอาจจะมีหลายๆ คนที่ยังไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียดของคลับแบบลึกๆ งั้นเรามาพูดคุยกันแบบเจาะลึกถึงระบบคลับในเกม Level X กันครับ ว่ามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

~ ระบบคลับ ~

ก่อนอื่นให้คลิกที่ไอคอนคลับอันดับแรกเลย

จะมาเจอกับหน้าต่างไอคอนมากมาย

1. ข้อมูลคลับ จะบอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของคลับ ชื่อคลับ ป้ายคลับ ก่อตั้งเมื่อไหร่ สมาชิกกี่คน แข่งทั้งหมดกี่ครั้ง ชนะกี่ครั้ง รายชื่อสมาชิกคลับ แต่ถ้าไม่ชอบคลับที่อยู่แล้วก็สามารถกดออกคลับได้ทันที (แต่จะเข้าคลับใหม่ต้องรอถึง 72 ชั่วโมง เชียวนะ ) – -*

2. การจัดการคลับ จะแบ่งออกเป็น สมาชิก, ผู้สมัคร, แก้ไขประวัติ, แก้ไขโลโก้, สิทธิ, บันทึกกิจกรรม, ช่วยเหลือ ทั่งหมดนี้จะมีแต่หัวหน้าคลับกับรองหัวหน้าคลับเท่านั้น ที่มีสิทธิเข้ามาเป็นผู้จัดการกับเมนูต่างๆ

3. รายชื่อสมาชิกคลับต่างๆ จะเป็นหน้าต่างเกี่ยวกับรายชื่อคลับต่างๆ ที่มีในเกมพร้อมกับชื่อหัวหน้าคลับ (ช่วง Close Beta นี่สุดยอด สร้างคลับมากันเยอะจริงๆ)

ขนาดช่วง Close Beta นะเนี่ย แล้ว Open จะเยอะขนาดไหน O_o!!

4. คลังคลับ ผู้เล่นสามารถฝากไอเทมคลับ สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าคลับ หรือสามารถฝากเงินในคลังคลับก็ได้ และมีเพียงสมาชิกของคลับที่กำหนดไว้เท่านั้น ที่สามารถซื้อไอเทมเข้าคลังคลับได้

โกดังเก็บไอเทมประจำคลับ

5. ร้านค้าคลับ จะมีแต่สมาชิกในคลับเท่านั้นที่เข้าได้ ร้านค้าคลับโดยพื้นฐานจะเหมือนร้านค้าทั่วไป แต่เมื่อผู้เล่นซื้อไอเทมที่นี่ ไอเทมจะถูกย้ายมาอยู่ในคลังคลับทันที่ มีไอเทมจำนวนมากมายที่จำเป็นสำหรับคลับ เช่น ไอเทมอัพเกรดคลับเพื่อรับคน เปลี่ยนชื่อคลับ เปลี่ยนโลโก้คลับ ไอเทมเพิ่มค่าประการณ์คลับ และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถหาซื้อได้ที่นี่

ไอเทมคลับเยอะแยะมากมาย

6. ที่จอดรถของคลับ ที่จอดรถของคลับจะขึ้นอยู่กับการอัพเกรดของแต่ละคลับในการรับสมาชิกได้ ยิ่งคลับไหนรับสมาชิกได้มาก ที่จอดรถคลับก็จะเยอะตามจำนวนสมาชิกในคลับ ในการอัพเกรดแต่ละครั้งที่จอดรถก็เปลี่ยนไปด้วย ยิ่งอัพเกรดมากที่จะรถก็จะยิ่งสวยดูดีมีฐานะ

อยากดูรถของเพื่อนในคลับใช่ไหมกดเลย

7. ออกจากเมนู สามารถกดที่ปุ่มมุมล่างขวาเพื่อออกจากเมนูได้เลย

 

~ กฎกติกาของคลับ Level X ~
1. การเข้าร่วมคลับ ผู้เล่นจะต้องคลิกที่ปุ่ม “เข้าร่วม” ที่ข้อมูลคลับ จากนั้นหัวหน้าคลับจะได้รับรายชื่อที่สมัคร ที่สำคัญถ้าผู้เล่นออกจากคลับ ภายใน 72 ชั่วโมง จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมคลับ
2. การออกจากคลับ ผู้เล่นสามารถออกจากคลับได้โดยผ่านข้อมูลคลับ หากสมาชิกคนหนึ่งออก สถานภาพสมาชิกจะถูกยกเลิกทันที ผู้เล่นที่ออกจากคลับจะไม่สามารถเข้าร่วมคลับอื่นได้เป็นเวลา 72 ชั่วโมง (แม่เจ้า! 6 วันเลยแฮะ – – โหดไปป่าวเนี่ย)
3. ภาษีคลับ ผู้เล่นในคลับทุกคนจะต้องเสียภาษีตามที่หัวหน้าคลับกำหนด เงินทั้งหมดจะถูกเก็บไว้ในคลับและสามารถนำไปใช้ซื้อไอเทมให้กับคลับได้ สมาชิกคลับทุกคนจะต้องเสียภาษี และจะลดลงจากคลังผู้เล่นโดยอัตโนมัติทุกๆ PP ทีได้จากการแข่งขันต่างๆ
4. โทษ เมื่อสมาชิกในคลับต่ำกว่า 4 คน จะโดนลงโทษ ผู้เล่นจะไม่สามารถใช้งานคำสั่งในคลับได้
5. การจัดการคลับ สมาชิกทุกคนจะมีลำดับในคลับ แต่ละลำดับจะบอกว่าสมาชิกในคลับคนนั้นทำอะไรได้บ้าง

หัวหน้าคลับ สิทธิคือ อนุมัติการสมัคร, เตะสมาชิกออก, แก้ไขประวัติคลับ, กำหนดสถานภาพสมาชิกคลับ, แก้ไขเปลี่ยนชื่อลำดับสมาชิก, กำหนดสิทธิลำดับสมาชิก, ซื้อขายไอเทมคลับ, เข้าร่วมการแข่งคลับ, สนทนาในแชนแนลคลับ, ดู log การจัดการคลับ, สร้างห้องคลับ
รองหัวหน้าคลับ สิทธิคือ อนุมัติการสมัคร ซื้อขายไอเทมคลับ, เข้าร่วมการแข่งคลับ, สนทนาในแชนแนลคลับ, สร้างห้องคลับ ดูบันทึกการเคลื่อนไหวของคลับ 
แฟนพันธุ์แท้และนักแข่ง สิทธิคือ เข้าร่วมการแข่งคลับ สนทนาในแชนแนลคลับ
เด็กใหม่ สิทธิคือ สนทนาในคลับ

 *** สามารถเปลี่ยนชื่ออันดับคลับในหน้าต่างจัดการคลับได้ตามใจชอบ
*** หัวหน้า และรองหัวหน้า มีได้ตำแหน่งละ 1 คน เท่านั้น

          เท่านี้เราก็เข้าใจเกี่ยวกับระบบคลับของเกม Level X กันแล้วว่าทำอะไรได้บ้าง จุดเด่นที่สำคัญของระบบนี้คือที่จอดรถสามารถดู และพูดคุยกันในคลับได้ว่ารถของเพื่อนๆ ในคลับแต่งกันมาสวยแค่ไหน อีกทั้งระบบคลับในการเก็บภาษีจากการแข่งแต่ละครั้งของคนในคลับ แต่อย่าลืมนะครับว่าหากออกจากคลับมีโทษถึง 72 ชั่วโมง เลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อว่าจะโดนถึง 72 ชั่วโมง เปิด CB2 เมื่อไหร่ไปลองดูกันนะครับกับระบบคลับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้