Project EM เผย 5 เผ่าพันธุ์ที่จะมาสร้างความมันแบบไม่รู้จบ

          หลังจากที่ค่าย Bejing Prefect World ในประเทศจีนได้เปิดเผยเกมใหม่ Project EM ที่ถูกพัฒนาโดยทีม Cauldron mainland นั้น (สามารถย้อนกลับไปอ่านข้อมูลได้ที่ http://www.online-station.net/news/65/32175.html นะครับ) เพียงเวลาไม่นานจากการเปิดตัว Project EM ก็ได้ทำการเปิดตัวถึง 5 เผ่าพันธุ์ที่จะมาเป็นตัวละครให้เหล่า Gamer ทุกคนได้ร่วมสนุกไปกับ Project EM ซึ่งวันนี้ผมจะพาไปดูข้อมูลล่าสุดของเผ่าพันธุ์ทั้ง 5 เผ่าพันธุ์ใน Project EM กัน ว่าจะมีสเน่ห์ถูกใจพวกคุณแค่ไหน

เจ้าแห่งรัตติกาล แวมไพร์
          แวมไพร์เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีเกียรติ ซึ่งแฝงไปด้วยความลึกลับซับซ้อนในประวัติความเป็นมาและเต็มไปด้วยความอำมหิตโหดร้าย แต่ก็มีพรสวรรค์และประสิทธิภาพในการต่อสู้สูงอีกทั้งยังสามารถแปลงร่างตัวเองให้เป็นค้างคาวได้อีกด้วย รวมถึงการมีชีวิตที่เป็นอมตะด้วยการดื่มเลือดของมนุษย์ ซึ่งมนุษย์ทุกคนที่ถูกแวมไพร์กัดจะพิการหรือตายและจะกลายเป็นสาวกของแวมไพร์ในที่สุด
 

มนุษย์ที่เกิดจากหิน ไททัน 
          ไททันมีความแข็งแรงและทนทานสูง เป็นโล่ห์กำบังให้กับเพื่อนร่วมทีม เมื่อมีไททันอยู่ร่วมในทีมเพื่อน ๆ จะได้รับการปกป้องให้พันจากการโดนโจมตีโดยไททัน ซึ่งถือว่าไททันเป็นสมาชิกที่น่าเชื่อถือได้มากที่สุด ตราบใดที่ไททันยังมีชีวิตอยู่เพื่อนร่วมทีมทุกคนก็จะไม่ได้รับอันตรายจากศัตรู ว่ากันว่าไททันไม่จำเป็นต้องอาศัยผู้หญิงในการสืบพันธุ์ เพราะว่าไททันทุกตัวจะเกิดจากหินจึงทำให้มีร่างกายและผิวหนังที่แข็งแกร่งนั่นเอง
 

จ้าวแห่งเทคโนโลยีในการต่อสู้ Dwarf 
          Dwarf เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีเทคโนโลยีสูงที่สุดในบรรดา 5 เผ่าพันธุ์ของ Project EM และเป็นเผ่าพันธุ์แรกในโลกที่สร้าง Firelock ขึ้นมา ถึงแม้พวกเค้าจะไม่มีพรสวรรค์ในการต่อสู้รวมทั้งมีร่างกายที่เล็กและพลังต้านทานต่ำแต่พวกเค้าก็ไม่กลัวคู่ต่อสู้เพราะว่าพวกเค้ามี Firelock สุดยอดแห่งเทคโนโลยีไว้ช่วยเหลือพวกเค้านั่นเอง และอย่าประมาทว่าพวกเค้าตัวเล็กเพราะพวกเค้าจะสามารถโจมตีได้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่ออยู่ในระยะที่ไกลที่สุด
 

นักดนตรีแห่งสวรรค์ Elf 
          Elf เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีพรสวรรค์ในเสียงดนตรี อีกทั้งยังเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีน้ำใจและน่ารัก พวกเค้าสามารถเล่นเพลงแห่งสวรรค์เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ ทุกคนในทีมได้รับพรจากสวรรค์ในการต่อสู้หรือแม้แต่การฟื้นฟูพลังของตัวเอง
 

ศูนย์รวมภูมิปัญญาและเทคนิคแห่งการต่อสู้ มนุษย์
          มนุษย์มีความรู้เกี่ยวกับการต่อสู้อย่างลึกซึ้งอีกทั้งยังแฝงไปด้วยพรสวรรค์อีกต่างหาก พวกเค้าสามารถสร้างอาณาจักรขึ้นมาด้วยร่างกายเพียงอย่างเดียว ถึงแม้พวกเค้าจะไม่ได้มีร่างกายกำยำเหมือนพวกไททันแต่พวกเค้าก็มีความหลากหลายในการต่อสู้ซึ่งเป็นความลับของความสำเร็จนั่นเอง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้