Grand Chase กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2553 สนุกสะใจยันสิ้นปี

          กิจกรรมสำหรับแฟนๆ Grand Chase สัปดาห์นี้ยังคงยาวนานต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว และก็มีเพิ่มเข้ามาบ้างเล็กน้อยเพื่อให้เต็มอิ่มกับกิจกรรมช่วง ท้ายปี ที่สำคัญคือระบบ Gacha ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นลุ้นเปิดผนึกไข่มหัศจรรย์ ดวงดีดวงร้ายก็ได้ฤกษ์หาเวลาทำบุญชุดใหญ่ได้เลยเพราะ ชุด Set สวยๆ รอคุณอยู่

          กิจกรรมแรก “ออนไลน์ช่วงนี้รับฟรี สัญลักษณ์คริสต์มาส” ผู้เล่นทุกๆ ID ที่ออนไลน์เข้าเกมแกรนด์เชสตั้งแต่วันที่ 23 – 27 ธ.ค. 2552 รับไปเลยฟรีๆ Signboard Christmas Parol ของดีๆ มีคุณภาพจากลุงซานต้า ใจดีแจกให้

          กิจกรรมที่สอง “วันโชคดี คนตีบวก” ใครที่ออนไลน์ครบ 70 นาที และปั๊มปฏิทินกิจกรรม รับไปเลยทันทีเพชรสีชมพู ตีบวก Rune เพิ่ม 15% ฟรีๆ 1 เม็ด ซึ่งจะเริ่มภายในวันที่ 23 – 27 ธ.ค. ปีนี้ เท่านั้น เพราะฉะนั้นช่วงนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ

          สำหรับกิจกรรมแพทช์สัปดาห์นี้ก็มีเพียงเท่านี้ เพราะจุดสำคัญของแพทช์นี้คือระบบ Gacha ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนลุ้นมันส์ไปกับ “ไข่มหัศจรรย์” เรามาดูวิธีกันดีกว่าว่าระบบนี้ทำงานกันอย่างไร

          ขั้นตอนที่ 1 ให้ไปซื้อไข่มหัศจรรย์ ที่ร้าน Shop GC หัวข้อ Academy ซึ่งจะที่มีอยู่ 2 ระดับ และขายแยกตัวละคร โดยระดับแรกชื่อว่า “Sealed (ชื่อสีประจำตัวละครนั้นๆ) Bead” โดยไอเทมที่ได้จะเป็นชุด Set Baron โดยจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 21 ขึ้นไป ถึงจะสวมใส่ได้



Sealed Bead หาซื้อได้ในราคา 300 GP เท่านั้น

          ส่วนระดับที่สองคือ “Ancient Sealed” โดยไอเทมที่ได้จะเป็นชุด Set Baron โดยจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 42 ขึ้นไปถึงจะสวมใส่ได้



Ancient Sealed หาซื้อได้ใน Shop GC ราคา 600 GP เท่านั้น

          ขั้นตอนที่ 2 การจะปลดผนึกไข่มหัศจรรย์นั้นจะต้องมี Spell Book เป็นตัวเปิด ซึ่ง Spell Book ดังกล่าวมีขายใน Shop GC เหมือนกัน ซึ่งมีขายตามนี้


Spell book มี 4 ชนิด แบบ 1 ม้วน 10 ม้วน 20 ม้วน 30 ม้วน ขายในราคา1000, 9500, 17000 และ 22500 Cash point ตามลำดับ

          ขั้นตอนที่ 3 เมื่อมีไอเทมทั้ง 2 ชนิดนี้แล้วเราก็เริ่มทำการ Gacha ทันที เปิดผนึกไข่ลุ้นเสียวลุ้นมันส์กันได้เลย ว่าใครจะเฮงหรือเจ๊ง ให้ไปที่ไข่แล้วกดปุ่ม OK ทันที

          ขั้นตอนที่ 4 เมื่อกด OK เข้าไปแล้วจะเข้าสู้โหมดการผสมไอเทม ซึ่งในนั้นสามารถกดคลิกซื้อไอเทมทั้ง 2 ชนิด ได้เลยทันที ทั้งไข่ทั้งม้วนเวทมนตร์ เมื่อพร้อมแล้วก็ให้กดปุ่ม “ปลดผนึก” ทันที

          ขั้นตอนที่ 5 โปรดจำเอาไว้ว่า “Sealed Bead” จะใช้ Spell Book เพียง 1 ม้วน ส่วน “Ancient Sealed Bead” จะใช้ Spell Book 2 ม้วน และเมื่อเปิดระบบจะทำการสุ่มรับไอเทมชุด Set ทันที หากไม่ได้จะได้รับเป็น GC Club หรือ Reinforcement Booster แทน

          ขั้นตอนที่ 6 หรือถ้าเราชอบลุ้นทีเดียวจบๆ ไม่ชอบลุ้นทีละอัน หรือมีทรัพยากรไอเทมเยอะ สามารถใช้การผสมแบบระบบอัตโนมัติได้ โดยการติ๊กถูกที่ปุ่มดังรูป เมื่อเราต้องการหยุดก็สามารถกดหยุดได้ทันทีตามรูป

          ขั้นตอนที่ 7 ถ้าหากเราสามารถเปิดครบได้ชุด Set ทุกอย่างครบ ก็จะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จทันที 2 ชิ้น ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยง Grifis และไอเทม Accessories ที่จะเพิ่มค่าพลัง Status ทุกอย่าง 50% ตามคิดตามเลเวลของเรา (เมื่อครบ Set นั้นๆ แล้ว จะไม่สามารถเปิดไข่ได้อีกต่อไป)

          นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษของตัวละครโรแนนและไรอันที่ขายอยู ่ใน Shop GC ซึ่งนั่นก็คือ โรแนน & ดราก้อนไนท์แพ็คเกจและไรอัน & เซ็นทิเนส แพ็คเกจ ที่เมื่อซื้อแล้วจะได้ทันทีทั้งตัวครและของเควสเปลี่ยนเป็นคลาส 2 และไอเทมชุด Set ฟรีๆ โดยไม่ต้องเหนื่อยเสียเวลาใดๆ ทั้งสิ้น Shop GC มีเวลาวางขายจำกัดถึง 23 ธ.ค. 2552 – 13 ม.ค. 2553 รีบมาซื้อด่วนจ้า


ใครเพิ่งเล่นเหมาะมากเลยสำหรับแพ็คเกจนี้ ด้วยราคาย่อมเยาถูกสุดๆ

          ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อนๆ ทุกคนคงจะมีความสุขกับระบบ Gacha และได้รับไอเทมสุขสมหวังกันทุกๆ คนนะคะ ทีมงาน GC ขออำลาไปก่อนและสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยเน้อออออ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้