Maple Story : Aran และ Evan 2 สายอาชีพใหม่สุดน่ารัก

          ความสนุกครั้งใหม่ของ Maple story เกิดขึ้นอีกแล้วแต่ไม่ใช่ในบ้านเรานะ แต่เป็นที่ต่างประเทศต่างหาก กร๊ากกที่บอกไว้ว่าความสนุกที่เกิดขึ้นนั้นก็คืออาชีพใหม่ 2 อาชีพที่น่ารัก น่าชังจนอยากให้เข้าไทยเร็วๆ แล้วมีอาชีพอะไรบ้างน๊อ

สายอาชีพ Aran Race : ผู้ที่สามารถใช้อาวุธด้ามยาวได้เร็วปานสายฟ้า

          สร้างตัวละครมาจะอยู่ที่เกาะ Rien เป็นสายอาชีพที่พัฒนาได้ช้ามาก ตลอดระยะเวลาทุกๆ เลเวลของตัวละครแทบจะไม่มีการพัฒนาเลย จะมีแต่เพียงทักษะใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเท่านั้น แต่สายอาชีพนี้จะมีความเก่ง่และคล่องตัวมากที่สุดในเกมตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว จึงลดข้อเสียเปรียบเรื่องการพัฒนาการได้เป็นอย่างดี สายอาชีพนี้เปรียบเสมือนนักรบที่ใช้อาวุธด้านพละกำลังได้ด้วยความว่องไว 

สายอาชีพ Evan : วิถีชีวิตของชาวมังกรเข้ากับการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์

          สายอาชีพ Evan เป็นสายอาชีพของผู้ดูแลรักษามังกรและมีมังกรเป็นเหมือนส่วนหนึ่งของวิถีการดำรงชีวิต สายอาชีพนี้เปรียบเสมือนนักรบที่ใช้อาวุธด้านเวทมนตร์ได้ด้วยความว่องไว นักเวทย์มังกร ที่ใช้มังกรในการต่อสู้กับเหล่า Monster โดยสกิลทั้งหมดจะเป็นพวก Support , การโจมตี อาวุธหลักที่ใช้ก็คือไม้คทา, ไม้เท้าและไอเทมสามารถสวมใส่ให้กับมังกรได้ (หัว,ปีก,หาง,สายคาด)
ซึ่งทั้ง 2 อาชีพนี้ก็มีความสามารถระดับเทพ ไม่ได้เล่นเห็นภาพก็ยังดี เอาเป็นว่าช่วงนี้ก้เล่น Knight os Cygnus ไปก่อนก็แล้วกันนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้