Lineage 2 : เควสต์คู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80

          สวัสดีครับ เพื่อนๆ ชาว Lineage 2 ทุกคน หลังจากที่ได้แนะนำเควสต์คู่มือผลิตชุดราชวงศ์ S80 ทั้งหนัก-เบา คลุมไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ คงจะมีชุดใส่กันครบหมดทุกคนแล้วนะครับ แต่เหมือนยังขาดอะไรบางอย่างไปหรือเปล่าครับ ใช่แล้ว อาวุธนั่นเอง วันนี้ผมจะมาแนะนำเควสต์สำหรับแลกคู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80 กัน ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้นตามผมมาเลยครับ

หลุมฝังความอัปยศ
          หลุมฝังความอัปยศ สถานที่เวลใหม่สำหรับ ผู้ที่มีเลเวล ตั้งแต่ 80 ขึ้นไป เหมาะสำหรับนักรบสายประชิด พื้นที่เวลแห่งนี้มอนสเตอร์จะกระจายกันอยู่ 2 จุดด้วยกัน คือ พื้นที่ทั่วไป กับ บริเวณปิรามิด พื้นที่ทั่วไปเหมาะสำหรับการเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้ หรือแบบเดี่ยว เพราะลักษณะของมอนไม่โจมตีก่อน ธาตุดิน, HP 4 เท่า, พลังโจมตีสูง, พลังเวทย์สูง, การต้านเวทย์สูง, ทนอาวุธจำพวกธนู / เกาทัณฑ์ยิ่งยวด, แพ้การโจมตีกายภาพประชิด, แพ้อาวุธจำพวกหอก ส่วนลักษณะของมอนที่อยู่รอบๆ พีระมิดจะโจมตีผู้เล่นก่อน ธาตุดิน, HP 5 เท่า, พลังโจมตีสูง, พลังเวทย์สูง, การต้านเวทย์สูง, ทนอาวุธจำพวกธนู / เกาทัณฑ์ยิ่งยวด, แพ้การโจมตีกายภาพระยะประชิด, แพ้อาวุธจำพวกหอก, ทนอาวุธจำพวกมีด / กระบี่สั้นยิ่งยวด, ทนอาวุธจำพวกสนับยิ่งยวด, ทนอาวุธจำพวกไม่มีคม, ทนอาวุธจำพวกดาบคู่, ทนอาวุธจำพวกดาบ, ทนอาวุธจำพวกดาบ 2 มือยิ่งยวด

เหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่บริเวณด้านอกพีระมิด

เหล่ามอนสเตอร์ภายในพีระมิด

          จากคุณสมบัติของมอนที่อยู่บริเวณพีระมิด จะเห็นได้ว่าเหมาะสำหรับปาตี้สายหอกเป็นอย่างมาก ปาตี้ธรรมดาทั่วไปคงจะไม่ไหว เหอๆ เมื่อรู้จักกับสถานที่เวลใหม่หลุมฝังความอัปยศกันแล้ว เรามารู้จักกับเควสต์ ที่ให้คู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80 ในสถานที่เวลแห่งนี้กันดีกว่าว่าต้องทำเควสต์อย่างไรบ้าง

วิญญาณอาฆาตบาตูร์
          เควสต์นี้สามารถรับได้เมื่อตัวละครมีเลเวลตั้งแต่ 80 ขึ้นไป สามารถรับเควสต์ได้ที่ NPC คารูดา ซึ่งยืนอยู่ใกล้กับจุดที่เราวาปมายังหลุมฝังความอัปยศนั่นเอง เขาจะให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์ที่อยู่บริเวณ หลุมฝังความอัปยศ ซึ่งได้แก่ นักรบโมเรคสกปรก, นักรบบาตูร์สกปรก, ผู้บังคับบัญชาบาตูร์สกปรก เพื่อสะสมของเควสต์ อะไหล่ต้องคำสาป โดยจำนวนของเควสต์ที่ใช้ในการแลกมีดังนี้
คู่มือผลิต – อาวุธราชวงศ์ S80 แลกเปลี่ยนกับอะไหล่ต้องคำสาป 500 อัน (เควสต์สุ่มให้คู่มือผลิตอาวุธ S80)
เรนาด แลกเปลี่ยนกับอะไหล่ต้องคำสาป 8 อัน
โอริคัลคุม แลกเปลี่ยนกับอะไหล่ต้องคำสาป 12 อัน
อามันเทียม แลกเปลี่ยนกับอะไหล่ต้องคำสาป 15 อัน

คารูดา NPC ที่รับเควสต์ และแลกคู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80

           เป็นยังไงกันบ้างครับ กับเควสต์แลกคู่มือผลิตอาวุธราชวงศ์ S80 อาจจะจำกัดเรื่องของปาตี้ไปนิด แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปสำหรับการสะสมของเควสต์ ในบริเวณด้านนอกพีระมิด ซึ่งมอนก็ไม่ได้โหดมากมาย ก็หวังว่าเพื่อนๆ คงจะสามารถสะสมเควสต์และแลกได้คู่มือผลิตอาวุธที่ตนเองต้องการ มาทำใช้กันทุกคนนะครับ สำหรับวันนี้คงขอลาเพียงเท่านี้ก่อน ไว้มีเรื่องเควสต์อะไรดีๆ จะมาบอกให้เพื่อนฟังกันอีกทีครับ สำหรับวันนี้ บายๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้