Black Rogue เพิ่มระบบใหม่ล่าสุด F.O.T “มิติใหม่ของการแลกเปลี่ยน ที่คุณมีอิสระแบบไม่สิ้นสุด”

 

F.O.T
(Freedom Of Trade System)

“มิติใหม่ของการแลกเปลี่ยน ที่คุณมีอิสระแบบไม่สิ้นสุด”

F.O.T  (Freedom Of Trade System)
คือ ระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนรูปแบบใหม่ของวงการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อ หรือ วางขาย สินค้าได้อย่างอิสระตามที่ตนเองต้องการ

สินค้าที่สามารถ ซื้อขาย แลกเปลี่ยนผ่านระบบได้
แลกเปลี่ยนจากเงินโกลด์ ในเกม Black Rogue à เงินคุกกี้
แลกเปลี่ยนจากเงินคุกกี้ à เงินโกลด์ ในเกม Black Rogue

ขั้นตอนและวิธีการใช้ระบบ

   1. ผู้ที่ต้องการแลกเปลี่ยน – ซื้อขาย สินค้า ผ่านระบบ F.O.T จะต้องเป็นสมาชิก Ini3 Visa เท่านั้น!! (หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.ini3.co.th)
   2. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเข้าใช้ระบบ F.O.T นี้ เฉพาะผู้เล่นที่สมัคร Ini3 Visa ด้วยข้อมูลจริงที่ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น
   3. เมื่อต้องการเข้าใช้ระบบ ผู้เล่นสามารถทำการล็อคอินผ่านหน้าเว็บไซต์ เพื่อเข้าใช้ระบบด้วย ID Ini3 Visa

   

   4. เมื่อทำการล็อคอินเรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นจะเข้าสู่หน้าจอระบบ F.O.T ซึ่งที่หน้าจอนี้ ผู้เล่นจะสามารถประกาศขายสินค้า หรือ เลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้อย่างอิสระ โดยแต่ละส่วนจะแสดงข้อมูลต่างๆ ดังนี้

     


หน้าต่างหมายเลข 1

ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่ผู้เล่นจะสามารถตั้งราคาการแลกเปลี่ยน เงินโกลด์, เงินคุกกี้ ของตนเองได้ โดยจะมีระเบียบปฏิบัติในการประกาศขาย ดังนี้

–    เงินโกลด์ที่ทำการประกาศขาย จะสามารถประกาศขายได้ตั้งแต่ 100,000 โกลด์ขึ้นไปเท่านั้น
–    เงินคุกกี้ที่สามารถประกาศขาย จะสามารถประกาศขายได้ตั้งแต่ 1,000 คุกกี้ขึ้นไปเท่านั้น
–    ทกครั้งที่ทำรายการประกาศขายจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำรายการ 100 คุกกี้ ต่อการทำรายการ 1 ครั้ง
–    หากผู้เล่นยังล็อคอินอยู่ในเกม จะไม่สามารถใช้งานระบบได้ ถ้าต้องการเข้าใช้งานระบบ จะต้องทำการล็อคเอ้าท์ออกจากเกมเสียก่อน

หน้าต่างหมายเลข 2
ส่วนนี้จะเป็นส่วนที่แสดงข้อมูลเงินโกลด์ และเงินคุกกี้ ที่ผู้เล่นมีในตัวละครแต่ละตัว ถ้าหากว่าในตัวละครของผู้เล่น มีจำนวนเงินโกลด์หรือเงินคุกกี้ ไม่ถึงขั้นต่ำที่กำหนด (100,000 โกลด์ หรือ 1,000 คุกกี้) จะไม่สามารถทำรายการใดใดได้

หน้าต่างหมายเลข 3
ส่วน นี้จะเป็นส่วนที่แสดงรายการประกาศขายสินค้าของผู้เล่นท่านอื่นที่ได้ทำ รายการเอาไว้ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ตามความพอใจ ทั้งนี้ในการเลือกซื้อสินค้า ผู้เล่นจะต้องเลือกเซิร์ฟเวอร์และตัวละครของตนเองที่ต้องการให้สินค้าแอด เข้าเสียก่อน จึงจะสามารถซื้อสินค้าได้

** ผู้ที่ทำการประกาศขายสินค้าในระบบ เมื่อเกิดการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า ระบบจะคิดค่าธรรมเนียมภาษีสินค้า 30% ต่อการซื้อขาย 1 ครั้ง จากราคาสินค้าที่ผู้เล่นได้รับ **

ตัวอย่างการซื้อขาย แลกเปลี่ยนสินค้าผ่านระบบ F.O.T

ผู้เล่น A มีเงินโกลด์ในตัวละคร 1,000,000 โกลด์ และมีคุกกี้ 1,000 คุกกี้
ผู้เล่น B มีเงินโกลด์ในตัวละคร 1,000 โกลด์ และมีคุกกี้ 100,000 คุกกี้

ผู้เล่น A ทำรายการประกาศขายสินค้าผ่านระบบ F.O.T โดยประกาศขาย เงินโกลด์ เซิร์ฟเวอร์ 1 จำนวน 100,000 โกลด์ ในราคา 10,000 คุกกี้ (ผู้เล่น A จะโดนหักค่าธรรมเนียมในการทำรายการประกาศขายสินค้า 100 คุกกี้)

ผู้เล่น B เข้ามาทำการเลือกซื้อสินค้า และเลือกซื้อสินค้าของผู้เล่น A ผู้เล่น B จะต้องเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่จะซื้อคือ เซิร์ฟเวอร์ 1 และเลือกตัวละครที่ต้องการแอดเงินเข้า จากนั้นกดทำการซื้อสินค้าจากผู้เล่น A

ผู้เล่น B จะเสียค่าสินค้า จำนวน 10,000 คุกกี้ ให้แก่ผู้เล่น A
ผู้เล่น A จะได้รับค่าสินค้าจากผู้เล่น B จำนวน 7,000 คุกกี้ ส่วนอีก 3,000 คุกกี้ ผู้เล่น A จะเสียเป็นค่าธรรมเนียมภาษีสินค้าเข้าสู่ระบบ 30%

เปิดใช้งานระบบ F.O.T  (Freedom Of Trade System)
วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2552 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้