Fly For Fun online วัดใจอาวุธเทพ เลเวล 120 อาวุธเทพ ประเภท 2-Hand Axe

   อาวุธเทพ Fly For Fun Online เลเวล 120 ประเภทดาบและขวาน โดย 3 อย่างหลักๆ ก็จะเอาสุดยอดอย่าง Vampires, Ancient, Bloody โดยสองตระกูลแรกเรียกได้ว่าเป็นของใหม่เอี่ยมสุดๆ ส่วน Bloody นั้นเป็นของเก่ามาเหลาใหม่ โดยผมขอยกระดับเทียบชั้นโดยการฟาดให้เป็น Ultimate ซะ ไม่งั้นเดียวหาว่านอกคอก ไปดูความแรงกัน แต่ต้องขอเอาเฉพาะ 2-Hand Axe นะครับ ที่ไม่ค่อยจะมี 555+

2-Hand Axe



    – Vampire 2-Hand Axe : ขวานแรกพลังโดยรวม ถือว่าดีมาก เพราะให้เลือดมากถึง 18% แถม STR+10 กับ STA+10 มองแล้วเน้นไปทางด้าน Status ซะเยอะ ซึ่งไม่ได้สนใจอย่างอื่นเท่าไหร่ เราให้คะแนนที่ 9/10
    – Ancient 2-Hand Axe : ขวานตระกูลเทพถือว่าจัดจ้านมาก เพราะให้บวกเลือดมากถึง 20% แถมพลังโจมตีอีก 10% ซึ่งถือว่ากินกันชัดๆ ไปเลย แถมยัด STA +15 มาให้ด้วย แบบนี้เอาไปเลย 10/10
     – Bloody Two-hands Axe : ของอัลติเมตถือว่าให้ของมาไม่ถือว่าด้อยกว่ากันเลย HP+18% แถมได้ STR+10 กับ FP+10% ซึ่งอันหลังมองเห็นประโยชน์น้อยมาก เมื่อเทียบกับสองอันบน เอาไป 7/10 พอละกัน

สรุป
ความน่าใช้งานกระผมฟันธงได้จากคะแนนที่ให้ได้เลยว่า Ancient กินเลย แต่ว่า Vampire นี่ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าสักเท่าไหร่ ส่วนที่ให้คะแนนน้อยกว่านั้น เพราะอัตราพลังโจมตียังห่างกันอยู่ถึง 116 เลยทีเดียว ส่วน Bloody นั้นเลิกคุย เพราะนี่ขนาดกดให้เป็น Ultimate แล้ว พลังยังด้อยที่สุด เพราะงั้นถือเป็นทางเลือกท้ายสุด
    ฮ้วย…ที่หมดซะแว้ว อดเพ้อต่อเลย เอาเป็นว่า แนะนำอย่างเป็นทางการว่าไนท์ต้องขวานจ๊ะ เล่นง่าย ปั่นสนุก แต่เมื่อยมือนิดนึงน้า อาทิตย์หน้าพบกับการวัดพลังของเบลดกันต่อนะก้าบ สวัสดีคร้าบ


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้