Ran Online : แผนที่โตเกียว 3 ของดี สำหรับคนอยากเทพ

          สวัสดีครับ มาพบกันอีกแล้ว ตอนนี้เกม RAN Online ได้นำแผนที่ใหม่ล่าสุดเข้ามาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกแล้ว ซึ่งแผนที่ใหม่ที่เพิ่งเข้ามาก็คือ แผนที่โตเกียว 3 แต่วิธีการเข้าก็ต้องมีเงื่อนไขกันหน่อย เราลองมาดูรายละเอียดของแผนที่ใหม่กันหน่อยดีกว่า

          สำหรับแผนที่ใหม่ โตเกียว 3 เป็นแผนที่สำหรับผู้เล่นที่เริ่มต้นจะเป็นเทพในอนาคต นั่นก็คือ ผู้เล่นที่มีเลเวล 1 – 150 เท่านั้น ส่วนเหล่าผู้เล่นที่เลเวลสูงๆ นั้นก็มีแผนที่โตเกียว 2 ไว้ให้เก็บเลเวลกันอยู่แล้ว แต่แผนที่ขอบอกว่าต้องใช้บัตรในการที่จะเข้าไปนะครับ และบัตรที่ใช้นี้ไม่ใช่ว่าจะหาซื้อง่ายๆ เพราะมีช่วงเวลาที่หาซื้อได้ และถ้าหมดแล้วก็หมดเลย ซึ่งช่วงที่ผ่านมานั้นก็ขายกันไปแล้วช่วงหนึ่ง

รู้จัก Map โตเกียว 3
ชื่อ Map : โตเกียว 3
ทางเข้า : อยู่ที่ตลาดปลอดภาษี ตรงข้ามกับ Map โตเกียว 1 และโตเกียว 2
เงื่อนไข : ตัวละครเลเวล 1 – 150 ที่จะเข้าได้, ผู้ที่เข้าจะต้องมีบัตรผ่านเข้าเมืองโตเกียว 3 ด้วย
คุณสมบัติของบัตรผ่านเข้าเมืองโตเกียว 3 : มีอายุ 7 วัน ดรอปหรือแลกเปลี่ยนไม่ได้ (ถ้าอยู่ในกล่องสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนได้)
ความพิเศษของบัตรผ่านเข้าเมืองโตเกียว 3 : ต่างจากบัตรเข้าโตเกียวธรรมดา คือ สามารถคลิกขวาที่บัตรเพื่อวาร์ปเข้าโตเกียว 3 ได้เลย
ปัญหาต่างๆ : ถ้าหากผู้เล่นมี Level มากกว่า 150 จะไม่สามารถเข้า Map ได้

กล่องบัตรผ่านเข้าโตเกียว 3 (กล่องไม่หมดอายุ แลกเปลี่ยนได้)

ความพิเศษใน Map โตเกียว 3
          มอนสเตอร์ในโตเกียว 3 มี Level 160-172 ซึ่งให้ EXP มากกว่ามอนสเตอร์ในคุกเกือบเท่าตัว แต่โจมตีเท่ากับมอนสเตอร์ในคุก แต่มี HP เยอะกว่า มอนสเตอร์ใน Map นี้ประกอบไปด้วยมอนสเตอร์ในคุกยอดนิยม ด้วยตะขาบกับผีเสื้อยอดนิยม มอนสเตอร์เต็มทั้งแมพ หนาแน่น ลากง่าย เกิดใหม่ภายใน 70 วินาที

และสำหรับมอนสเตอร์ใน Map โตเกียว 3 ก็มีทั้งหมด 4 ตัวได้แก่

นักโทษจอมอ้วน

ผู้คุมนักโทษ

นักโทษค้อนใหญ่

นักโทษแบกหิน

         สำหรับใครที่อยากลองไปสัมผัสกับแผนที่นี้ก็ลองหาบัตรจากผู้เล่นคนอื่นดูนะครับ หรือจะรอให้ทางตัวเกมขายอีกครั้งก็ได้ แล้วพบกันใหม่นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้