นักล่ามังกรร้องเฮ! Dragonica ประกาศก้อง Pre-Open 18 ธันวานี้ พร้อมไม่ไหวจะเคลียร์กันหรือยัง!!!

          ในที่สุดหลังจากรอคอยการประกาศ Open Beta มาตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา วันนี้ Dragonica ได้มีกำหนดการใหม่ออกมาแล้ว โดยจะมีการเปิด Pre Open Beta ในวันที่ 18 – 22 ธันวาคม ก่อนจะ Open Beta  23 ธันวาคม ที่จะถึงนี้นี่เอง อีกทั้งยังมีการอัพเดตต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Max level ที่จำกัด Level ของผู้เล่นสูงถึง Level 60 พร้อมเปิดตัวอาชีพสุดเจ๋ง Class 3 รวมถึงการเปิดทวีปใหม่นั่นคือทวีป Faeras นั่นเอง 

อาชีพ Class 3 ที่เพิ่มมาได้แก่
– Paladin
– Myrmidon
– Oracle
– Warmage
– Trapper
– Ballista
– Harlequin
– Ninja

         ก่อนจะเปิด Open Beta อย่างเป็นทางการนั้น Dragonica ได้เปิด Server Pre-Open ก่อนในวันที่ 18-22 ธันวาคม และในช่วง Pre-Open นี้เอง Dragonica ยังใจดีแจก Point ให้ทุกคนถึง 10,000 Point เลยทีเดียวเพื่อเป็นการร่วมทดสอบ Cash Shop และเลเวลช่วง Pre-Open ยังคงเป็นเลเวลในตอน CBT ซึ่งเมื่อเปิด Open Beta เมื่อไหร่ของ Cash และเงิน Cash ทุกอย่างจะหายหมดรวมทั้งยัง รีเลเวลตัวละครเหลือเลเวล 1 ทุกตัวละครด้วย

          และในวันที่ 23 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ทุก id ที่เข้าร่วมในช่วง Pre-Open จะได้รับไอเทม Spiral Glasses แบบ 30 วันฟรี และระยะเวลาการขอรับ Item  รับได้ตั้งแต่ 23 ธันวาคม 12.00 ถึงวันที่  5 มกราคม 2553 เวลา12.00 น.

 เอาละครับสาวกชาว Dragonica ทั้งหลายในที่สุดเราก็จะได้มันส์กันแบบไม่ไหวที่จะเคลียร์แล้ว เตรียมตัวกันให้พร้อม เตรียมคีย์บอร์ดกันไว้ให้ดีดี เพราะเหลืออีกไม่กี่วัน Dragonica จะกลับมา แล้วเจอกันวัน Open Beta ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้