Vampire Online อีกหนึ่งเกมที่อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดัง Twilight พร้อมเปิดเบต้าเทสแล้วที่ประเทศจีน

            Vampire Online อีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจของประเทศจีนที่เพิ่งเปิดตัวออกมาได้ไม่นานนี้เอง โดยเกม Vampire Online นี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดย "Net dragon" ซึ่งเป็นกลุ่มเครือข่ายอินเตอร์เน็ตในประเทศจีนและเริ่มหันมาพัฒนาเกมออนไลน์อย่างจริงจังเพื่อป้อนเข้าสู้ตลาดเกมในประเทศจีนโดยเกม Vampire Online คือเกมแรกที่เริ่มทำการพัฒนา

 

 

            โดยเนื้อเรื่องของเกม Vampire Online จะใช้พร๊อตเรื่องและเนื้อหาซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่อง Twilight ซึ่งในบ้านเราก็น่าจะรู้จักนิยายเรื่องนี้กันเป็นอย่างดี ซึ่งเนื้อเรื่องหลักของเกมจะมีด้วยกัน 3 เผ่าด้วยกันนั่นก็คือ เผ่าแวมไพร์  ซึ่งเป็นตัวเอกของเกมนี้ เผ่าที่ 2 นั้นก็คือเผ่านักล่า ซึ่งจะเป็นเผ่าที่มีความสามารถในการล่าแวมไพร์ เป็นอย่างมากเรียกได้ว่าเป็นอริกันเลยทีเดียว และสุดท้ายเผ่าอสูร ซึ่งเผ่านี้จะรวมไปด้วยอสูรและปีศาจต่างๆเช่น มนุษย์หมาป่า ปีศาจวัว หรือปีศาจต่างๆ ในนิยายของฝั่งยุโรปก็มีออกมากันอย่างครบครัน

   

            สำหรับเกม Vampire Online ได้เริ่มทำการทดสอบช่วงเบต้าเทสในประเทศจีนแล้วเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทาง Net dragon คาดว่าหากเบต้าเทสผ่านไปได้ด้วยดีก็จะสามารถเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบได้ในช่วงต้นปี 2010 แฟนๆ ที่ชื่นชอบนิยายหรือภาพยนต์เรื่อง  Twilight ไม่ควรพลาดเพราะคุณอาจจะหลงรักเกมนี้เข้าเต็มเปา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  ภาพและข้อมูลจาก   www.gamebase.com.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้