2061 Online สู่สงครามอวกาศ อนาคตที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ไต้หว้นปีหน้า

 

ช่วงนี้เกมทางจีน ไต้หวันก็มาแรงมีเกมออกมาใหม่มากมายเลยทีเดียว แต่เกมแนวจีนแฟนตาซีก็ทำให้เพื่อนๆ หลายคนบ่นเบื่อๆ แอบแบะปากกันเล็กน้อย แต่สำหรับ 2061 Online นั้นมีธีมที่แตกต่างออกไป โดยหลีกหนีจากยุคกำลังภายในโบราณ สู่อนาคตปี 2061 เพื่อทำสงครามโดยใช้อาวุธสมัยใหม่กันแบบหนังไซไฟอวกาศที่หลายคนชื่นชอบ

สำหรับเกมนี้เป็นเกมเชื้อสายจีน (มีชื่อที่จีนว่า 2061 – Terminator) แม้จะมีภาพอิลลัสที่สวยงามแต่ต้องทำใจเมื่อเห็นภาพจริงเป็น 2.5D แต่ก็เป็นเกมที่รับความนิยมพอควรโดยรูปแบบการเล่นคร่าวๆ ที่เน้นระบบการเข้าเคลียร์มิชชั่นเป็นหลัก และมีระบบที่น่าสนใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น fresh innovation system,  wisdom Demonic system, Zhan-li ear system รวมไปถึงสกิลและเทคโนโลยีที่หลากหลาย  จะเปิดให้ทดสอบ CBT ที่ไต้หวันในช่วงปีหน้า  แถมยังมีข่าวแว่วๆ ว่าจะสร้างเป็นหนังฮอลลีวู้ดอีกด้วย *0*

 อยากจะบอกว่า โปสเตอร์โฆษณาเกมนี้ รวมไปถึงภาพที่ใช้ในการโฆษณาลงตามหนังสือต่างๆ นี่ น่าจะถูกใจหนุ่มๆ เป็นอันมาก (ทั้งของไต้หวันและจีน)  แต่ว่าแต่ละภาพนี่นำมาลงคงโดนอุ้มแน่ๆ เพราะไม่ค่อยเหมาะสมกับวัฒนธรรมไทยอันดี แถมหม่อมแม่ของ por_kk อาจจะตำหนิเอาได้ ขอลงเพียง 1 ภาพ ส่วนที่เหลือลองหาใน Google ได้ด้วยชื่อจีนดังนี้ >> 2061 – 終結者

 ข้อมูลจาก www.gamebase.com.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้