กลับมาอีกครั้งกับการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ Manga Fighter Season 2 [Server Inter]

          ในวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น San Jose ผู้ผลิตเกมรายใหญ่ ได้ประกาศทางเว็บไซต์หลัก www.gamecampus.com และ OnNet USA ว่าจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกมแนว Casual Online Third-Person-Shooter นั่นคือเกม Manga Fighter นั่นเอง

      เวอร์ชั่นใหม่ของ Manga Fighter นั้นจะถูกเรียกว่า Manga Fighter Season 2 ซึ่งใน Season 2 นี้ จะมีการออกแบบระบบการต่อสู้ โหมดการเล่น และของรางวัลใหม่ทั้งหมด และการปรับปรุงครั้งนี้จะเริ่มทำการปรับปรุงในวันที่ 14 ธันวาคมที่จะถึงนี้

         Manga Fighter Season 2 จะแตกต่างจาก Third-Person-Shooter ออกไปซึ่ง Manga Fighter Seanson 2 นี้จะเน้นไปทางการเล่นแบบสบาย ๆ และมี Gameplay ที่หลากหลายสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ

         Manga Fighter Season 2 นั้นจะไม่มีแต่ภาพของการทำสงครามเพียงอย่างเดียว แต่ยังเพิ่มความสนุกและความน่ารักด้วยการมี Animeของตัวละครให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันในระหว่างที่เล่นเกม อีกทั้งยังมีการเพิ่มอาวุธใหม่ ๆ และการเก็บเลเวลเพิ่มเติมเข้ามาด้วย รวมถึงการใช้สกิลการ์ดเพื่อความสามารถพิเศษของตัวละคร คุณจะพบว่าคุณเป็น Super Hero ที่มีความเร็วเหนือแสงสามารถช่วยให้เพื่อน ๆ ในทีมรอดพ้นจากอันตรายต่าง ๆ ได้เมื่อคุณใช้สกิลการ์ด แต่ยังไม่หมดแค่นี้ Manga fighter Season 2 ยังอัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานและความตื่นเต้นท้าทายที่มีอยู่ทุกซอกทุกมุมของเกมด้วยและทางผู้ผลิตเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทั้งหลายจะไม่สามารถหยุดเล่นเกมนี้ได้เลย

          Jonathan Stypula ผู้ผลิตเกมนี้ บอกว่า “เราคิดว่าผู้เล่นของเราจะได้พบกับความตื่นตาตื่นใจและความสนุกใหม่ ๆ จากการ update ครั้งนี้ และการปรับปรุงครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นภายในเกมของเราใกล้ชิดกันมากขึ้น โดยการเพิ่มชุมชนเข้าไปในการ update ด้วย ผู้เล่นในเกมสามารถติดต่อสื่อสารระหว่างเพื่อนและผู้เล่นเองไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกมหรือเรื่องอะไรก็ได้ทันที”

          ในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ผู้เล่นจะสามารถติดต่อสื่อสารกันได้โดยผ่านทางตารางชุมชนในเกม และยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้โชว์อุปกรณ์ของตนให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีกด้วย

          เพื่อน ๆ คนไหนต้องการรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ ให้ไปดูกันได้ที่www.mangafighter.gamescampus.com นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้