Tales Runner ร่วมเฟ้นหาคนเก่งกับการแข่งขันวัดฝีมือในรายการ Tales Runner Champ of the month มั่นใจว่ามีฝีมืออย่ารอช้ารีบสมัครด่วน

 

 

กลับอีกครั้งกับการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดคนเก่งของเกม Tales Runner ในรายการ Tales Runner Champ of the month ในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นการค้นหาสุดยอดแชมป์ของมินิเกม “Champ of Mini Game” นั่นหมายถึงน้องๆ จะต้องมีฝีมือจัดจ้านในการเข้าเล่น Mini Game ของ TalesRunner อย่างแน่นอน และถ้ามั่นใจในฝีมือว่าเก่งพอตัว โชว์แล้วรับรองไม่อายใคร ก็เคลียร์คิวกันให้พร้อมแล้วมาแข่งกันเลยดีกว่า~ *0*

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 ขอชวนน้องๆ ชาว TalesRunner มาสมัครเข้าแข่งขันในกิจกรรมที่มีชื่อว่า TalesRunner Champ of the month โดยในเดือนธันวาคมนี้จะเป็นเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์มินิเกม “Champ of Mini Game”

ในงานนี้เพียงแค่น้องๆ แวะมาลงทะเบียนก็จะได้รับไอเทมในเกม ปีกสายฟ้า ระยะเวลา 30 วัน
กำหนดการการแข่งขันคร่าวๆ ดังนี้

เวลา 11.00 – 12.00 น. : ลงทะเบียนสมัครแข่งขัน
เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป : เริ่มการแข่งขัน TalesRunner Champ of the month

เงื่อนไขการแข่งขัน

1. ผู้สมัครทุกคนต้องมีค่าประสบการณ์ตั้งแต่ เท้าแดง ขึ้นไปเท่านั้น
2. ID ที่ใช้ในการสมัครเข้าแข่งขันต้องเป็น ID ที่มีอยู่จริงและข้อมูลส่วนตัวของผู้สมัครต้องเป็นข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้อง ตามความเป็นจริง โดยสามารถเข้าไปแก้ไขประวัติส่วนตัวก่อนสมัครแข่งขันได้ในหน้า “Profile” หากตรวจสอบพบว่าข้อมูลไม่ตรงตามความเป็นจริง ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์ในการแข่งขันทันที
3. เปิดรับสมัครในวันจัดกิจกรรม ณ ร้าน T-NET สาขาเพลินจิต ตั้งแต่เวลา 11:00 – 12:00 น.
4. เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันไม่จำกัดจำนวน
5. ผู้สมัครจะต้องใช้คูปองกิจกรรมครั้งละ 2 ใบ/คน (คูปองนี้จะได้จากการเติมเงินแบบ ฟรีๆ โดยเติมเงิน ครบทุกๆ 100 บาท จะได้รับคูปองฟรี 1 ใบ และ สามารถตรวจสอบคูปองได้ที่หน้า My Profile และหาคำว่า Coupon ที่หน้าเว็บไซต์ )
6. ผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับรางวัลเป็นทุนการศึกษา หรือเงินรางวัล จะต้องจัดส่งสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาบัตรประชาชน (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ของตนเอง เพื่อติดต่อขอรับรางวัลกับทางทีมงาน ทั้งนี้เพื่อความสะดวก กรุณาเตรียมเอกสารมาให้พร้อมในวันแข่งขัน
7. ผู้ที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย 5% เป็นไปตามคำสั่งของกรมสรรพากรที่ ทป. 101/2544
8. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่มอบของรางวัลในส่วนที่เป็นทุนการศึกษาและไอเทมในเกมให้แก่ผู้เข้าแข่งขัน กรณีตรวจสอบพบว่าข้อมูลของ ID ที่ใช้ในการแข่งขัน และผู้เข้าแข่งขันไม่สอดคล้องกัน, เป็นข้อมูลเท็จ หรือขัดต่อเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม
9. บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่าย และ/หรือ เสียงของผู้เข้าแข่งขัน, ผู้ได้รับรางวัล และผู้เข้ามาอยู่ภายในบริเวณงาน โดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต หรือ จ่ายค่าตอบแทน
10. การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

การแบ่งสายการแข่งขัน


ทีมงานจะทำการแบ่งผู้สมัครแข่งขันทั้งหมดออกเป็นสาย สายละไม่เกิน 15 คน ทั้งนี้ ขอสงวนสิทธิ์ ในการกำหนดวิธีและรูปแบบการแบ่งสาย, จำนวนสาย ตามความเหมาะสม ซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนผู้สมัครแข่งขัน

กติกาการแข่งขัน

• ระบบการแข่ง/จำนวนสนาม

แข่งแบบเดี่ยวในโหมดมินิเกมทั้ง 3 มินิเกม ได้แก่ กรรเชียงคู่กู้ปิเอโร่, ยิงแพนกวินดิ้นกระจาย, กระแสไฟแพนด้าพิฆาต ทางทีมงานจะจับเวลา 10 นาทีต่อการแข่งขัน 1 มินิเกม และผู้แข่งขันจะต้องนำคะแนนที่ดีที่สุดแจ้งกับทางทีมงาน
• สนามที่ใช้แข่งขัน

แข่งในโหมดมินิเกมทั้ง 3 มินิเกม ได้แก่ กรรเชียงคู่กู้ปิเอโร่, ยิงแพนกวินดิ้นกระจาย, กระแสไฟแพนด้าพิฆาต
• ตัวละครและไอเทม

ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกใช้ตัวละครและสวมใส่ไอเทมได้อย่างอิสระ รวมถึงการใช้คุณสมบัติที่ได้รับมาจากระบบต่างๆ ของเกม
• ระบบการนับคะแนน

ทางทีมงานจะนับคะแนนรวมสูงสุดของผู้เข้าแข่งขัน จากทั้ง 3 มินิเกม
**ผู้เล่นจะต้อง กดปุ่ม “Print Screen” หรือ กดปุ่ม F11 ในการแข่งขันแต่ละรอบเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้แข่งขัน
• การตัดสิน

ผู้ได้รับคะแนนสะสมในแต่ละมินิเกมสูงสุด จะได้รับของรางวัลตามที่ทางทีมงานประกาศไว้้
• อุปกรณ์การแข่ง ไม่อนุญาตให้นำอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ในการแข่งขัน ต้องใช้อุปกรณ์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้เท่านั้น
• การรายงานตัวและดำเนินการแข่งขัน

1. การแข่งขันจะต้องใช้ ID ที่ระบุในการสมัคร และเข้าร่วมการแข่งขันโดยเจ้าของ ID เท่านั้น

2. เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน หากผู้เข้าแข่งขันคนใดไม่อยู่ในบริเวณห้องพักนักกีฬาหรือบริเวณที่จัดการ แข่งขัน หรือไม่พร้อมที่จะแข่งขัน ทางทีมงานจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

3. เมื่อถึงเวลาการแข่งขัน จะมีเวลา 3 นาที สำหรับให้ผู้แข่งขัน Log in เข้าสู่เกม และนำตัวละครเข้ามาเตรียมตัวในสนามกีฬา (Game Room) ที่ใช้แข่งขัน

4. เมื่อผู้เข้าแข่งขันอยู่ในสถานะพร้อมครบแล้ว หรือสิ้นสุดเวลาเตรียมตัว ปิเอโร่จะเริ่มการแข่งขันทันที

5. ในกรณีที่มีตัวละครอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องในการแข่งขันนั้นเข้ามาในห้องการ แข่งขัน ทีมงานจะตักเตือนด้วยบทสนทนาและจะทำการไล่ออกจากห้อง หากตัวละครนั้นยังพยายามเข้ามาสู่ห้องการแข่งขันอีกเป็นครั้งที่ 2 ทีมงานจะดำเนินการระงับ ID นั้นเป็นเวลา 1 วันทันที

6. การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

รางวัลชนะเลิศ ทุนการศึกษา 2,000 บาท
ไอเทมปีกแห่งชัยชนะ ระยะเวลา 30 วัน
พร้อม Gift Set จากทาง Tales Runner
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ทุนการศึกษา 1,500 บาท
Gift Set จากทาง Tales Runner
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ทุนการศึกษา 1,000 บาท
Gift Set จากทาง Tales Runner
ผู้เข้ารอบสุดท้าย จะได้รับ Gift Set จากทาง Tales Runne

ของรางวัลภายในเกมจะส่งไปให้ภายใน 20 วันหลังจากจบการแข่งขัน

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552
เวลา : 11.00 – 16.00 น.
สถานที่ : ร้าน T-NET สาขาเพลินจิต
แผนที่ : (คลิกเพื่อดูภาพใหญ่)

——————————————————————————————————–
ข้อบังคับและกติกาทั่วไป
1. การขาดการเชื่อมต่อ (Disconnection) และทางเทคนิค หากการแข่งขันหยุดชะงักไปด้วยเหตุไม่คาดคิด ระหว่างการแข่งขันในแต่ละสนาม (เช่น เครื่องของผู้เข้าแข่งขัน / เครื่อง Observer / เครื่องแม่ข่ายหยุดการทำงาน การเชื่อมต่อเครือข่ายหรือระบบไฟฟ้าถูกตัดการทำงาน) ทีมงานอาจตัดสินว่าจะให้แข่งขันใหม่ตามกฎดังต่อไปนี้

1.1. กรณีเกิดการ Disconnect ของผู้เข้าแข่งขัน ทีมงานจะทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่อีกเพียง 1 ครั้ง (กรณีเกิดการ Disconnect ในการแข่งสนามนั้นเพิ่มเติม ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ไม่ทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่ โดยจะใช้ผลการแข่งขันครั้งล่าสุด และ/หรือ เท่าที่มีอยู่ ในการตัดสินเท่านั้น)

1.2. ถ้าเกิดกรณีการล่มจากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ ทีมงานจะ Restart Server เพื่อทำการแข่งขันในสนามนั้นใหม่อีกครั้ง

1.3. ในการแข่งขัน กรณีที่ผู้เล่นมีปัญหาเกิดขึ้นไม่ว่าด้วยกรณีใดๆ ก็ตาม ขอให้ยกมือบอกทีมงานที่ควบคุมการแข่งขัน เพื่อให้ทีมงานเข้าไปแก้ปัญหาและช่วยเหลือให้การแข่งดำเนินต่อไปได้อย่างราบ รื่น
2. การกระทำที่ถือเป็นการกระทำที่ผิดกติกาและจะต้องได้รับการลงโทษ (Unfair Practices Subject to Penalty)

2.1. การใช้โปรแกรมโกงใดๆ ก็ตาม

2.2. การใช้บั๊กของแผนที่เพื่อการได้เปรียบหรือจงใจทำให้ฝ่ายตรงข้ามเสียเปรียบจากบั๊กของเกม

2.3. การพยายามขัดขวาง, รบกวนการแข่งขัน หรือกระทำการใดๆ อันมีเจตนาให้เกิดการ Disconnection ระหว่างการแข่งขัน

2.4. การใช้บทสนทนาหรือข้อความที่ไม่สุภาพ สอดเสียด ส่อไปในทางลามกอนาจาร หรือไม่เป็นการแสดงน้ำใจนักกีฬา

2.5. การไม่แสดงน้ำใจนักกีฬาระหว่างการแข่งขันอาจจะทำให้ได้รับการตักเตือนหรือ ออกจากการแข่งขัน ขึ้นอยู่กับการ แสดงออก และระหว่างการแข่งขันไม่อนุญาตให้ใช้คำหยาบคาย หรือพูดจาหยาบคายกับทีมของตนเอง/ทีมคู่ต่อสู้/ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ /กรรมการ/ทีมงาน/ผู้เข้าชมการแข่งขัน

2.6. ผู้เข้าแข่งขันหรือทีมที่กระทำผิดกติกา อาจจะโดนโทษ “ตักเตือน” หรือ “ปรับแพ้” ซึ่งผลการตัดสินโทษขึ้นอยู่กับทีมงาน, กรรมการ, ผู้ดูแลการแข่งขันนั้นๆ และกฏการลงโทษอาจจะถูกแก้ไขโดยทีมงานหรือผู้จัดการแข่งขันเมื่อใดก็ได้โดย ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
3. อื่นๆ

– ผู้ดูแลเซิร์ฟเวอร์สามารถตรวจสอบการลักลอบใช้โปรแกรมหรือสคริปที่ไม่ถูกต้องตามกฏระหว่างการแข่งขันได้ทุกเมื่อ

– การปรับแต่งแก้ไขหรือเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ตัวเกม/โปรแกรม/อุปกรณ์ ใดๆ ก็ตาม จะต้องได้รับอนุญาตจากทีมงานก่อนทุกครั้ง

– ระหว่างการแข่งขันอาจจะมีการเชื่อมต่อเข้ามาในระบบเพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขัน

– ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย (โดยเฉพาะในกรณีที่มีการถ่ายทอดสด)

– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการแข่งขัน/กติกา ได้ตามความเหมาะสม โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเริ่มการแข่งขัน และผู้เข้าแข่งขันต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

– ผู้เข้าแข่งขันต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขันทั้งหมด และตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขัน จะต้องยืดถือรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน Champ of the Month ตามประกาศนี้เป็นสำคัญ ทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ อันเป็นผลมาจากการที่ผู้เข้าแข่งขันได้รับทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน ที่ปรากฎหรือเผยแพร่ ตลอดจนรับรู้มาด้วยวิธีการอื่นใด ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างไปจากประกาศนี้

– บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในภาพถ่าย และ/หรือ เสียงของผู้เข้าแข่งขัน, ผู้ได้รับรางวัล และบุคคลอื่นใดที่อยู่ในบริเวณพื้นที่จัดกิจกรรม โดยถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สามารถนำไปเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต หรือ จ่ายค่าตอบแทน

– การตัดสินของทีมงานถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้