อยากมีก๊วนซิ่งทำยังไง!? Level X เผยการสร้างคลับแบบละเอียด รีบมาดูกันเร็ว

 

    มาถึงจุดเด่นของเกม Level X กันอีกแล้วครับ นั้นก็คือ การสร้างคลับ สำหรับน้องๆ ที่ยังไม่เคยเล่นเกม Level X หรือมีเพื่อนเยอะแล้ว แต่ยังหาที่รวมทีมหรือคลับไม่ได้ เล่นแล้วก็ไม่สนุกนะซิ แถมใครที่อยากมีเพื่อนก็สามารถเข้าร่วมคลับเพื่อหาเพื่อนเล่นได้อีกด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้… พี่ๆ ทีมงานเลยถือโอกาสแนะนำวิธีการสร้างคลับรถในเกม Level X ให้น้องๆ ได้ทำความเข้าใจกันก่อนที่จะถึงช่วง CB ของเกม Level X ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ครับ 

การสร้างคลับ ถ้าต้องการสร้างทีมของตัวเองก็สามารถทำได้ดังนี้

1. การสร้างทีมคุณต้องมีไอเทมสำหรับสร้างทีม โดยหาซื้อได้จากไอเทมมอล ถ้าผู้เล่นไม่มีไอเทมในการสร้างทีม ระบบจะให้ซื้อได้จากไอเทมมอล ให้คลิกที่ ซื้อไอเทม

 

คลิกที่ไอคอนคลับตรงกรอบสีแดงนะครับ

 

ถ้ายังไม่มีคลับระบบจะขึ้นมาให้เรากดสร้างครับ

 

ถ้ายังไม่มีไอเทมสำหรับสร้างคลับระบบจะถามว่าต้องการซื้อไหม

 

ไอเทมสำหรับสร้างทีมหาซื้อได้จากไอเทมมอลครับ

2. เมื่อซื้อไอเทมสำหรับสร้างคลับมาแล้วก็สามารถสร้างคลับได้ทันที ดังรูปข้างล่าง

 

สามารถกำหนดชื่อคลับ ฉายาคลับ รายละเอียดต่างๆ ของคลับ เสร็จแล้วกด ประยุกต์ใช้

3. มาถึงหน้าสำหรับการเลือกโลโก้ของคลับ พร้อมทั้งสามารถกำหนดสีของโลโก้คลับได้อีกด้วย ไม่ต้องกลัวเลยว่าจะไปซ้ำกับคลับอื่นๆ โลโก้คลับของเกม Level X นั้นมีให้เลือกหลายแบบ หลายชนิด ตามความชอบของผู้เล่นเองเลยครับ

 

4. เมื่อกำหนดชื่อคลับกับรายละเอียดต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็จะมายังหน้าต่างของคลับ ภายในคลับจะมีรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเข้ามา เช่น ข้อมูลคลับ, จัดการคลับ, รายชื่อคลับ, คลังของคลับ, ร้านไอเทมมอลสำหรับคลับ, ที่จอดรถของคลับ

 

เมื่อสร้างคลับเสร็จแล้วจะมาที่หน้าต่างของคลับแบบนี้…

4.1 ข้อมูลคลับ จะมีรายละเอียดประวัติของคลับ สมาชิกคลับเข้าร่วมคลับ ออกจากคลับ

 

4.2 จัดการคลับ หน้าต่างของการจัดการคลับจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับ สมาชิก, ผุ้สมัครคลับ, แก้ไขประวัติคลับ, แก้ไขโลโก้คลับ, สิทธิ์ในการจัดการคลับ, บันทึกกิจกรรม, ช่วยเหลือ

 

4.3 รายชื่อคลับ จะมีรายชื่อคลับต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม Level X สามารถเข้าไปดูข้อมูลและประวัติของคลับต่างๆ ได้

 

4.4 คลังของคลับ จะเป็นที่เก็บของหรือไอเทมต่างๆ ของคลับกับรายละเอียดในการอัพเกรดคลับหรือโรงรถของคลับ

 

4.5 ร้านไอเทมมอลสำหรับคลับ จะเหมือนกับร้านไอเทมมอลทั่วไป แต่ในนี้จะสามารถซื้อได้ก็ต่อเมื่อมีคลับเป็นของตัวเองสามารถซื้อไอเทมมอลคลับเพื่ออัพเกรดคลับ การอัพเกรดคลับแต่ละครั้งจะสามารถรับสมาชิกเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย แล้วยังมีไอเทมต่างๆ ที่เกี่ยวกับคลับสามารถซื้อได้ที่นี้

 

4.6 ที่จอดรถของคลับ เหมือนเป็นโรงจอดรถของคลับเลยก็ว่าได้ สมาชิกในคลับสามารถดูรถเพื่อนๆ ในคลับได้ว่าแต่ละคนนั้นใช้รถอะไร แต่งสวยแค่ไหน ก็สามารถกดเข้าไปดูได้เลย

 

4.7 ออกจากเมนูคลับ เมื่อต้องการออกจากเมนูของหน้าต่างคลับก็สามารถกดออกได้ทันที 

    เท่านี้น้องๆ เหล่าเกมเมอร์เกม Level X ทั้งหลายก็สามารถมีคลับเป็นของตัวเองกันได้แล้วหรือเวลาเล่นไม่มีเพื่อนๆ เล่นก็สามารถหาเพื่อนๆ ได้จากคลับต่างๆ ในเกม แค่นี้ก็หาเพื่อนๆ เล่นได้ง่ายๆ เลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดการแนะนำต่างๆ ของเกม ทีมงานจะนำเสนอให้น้องๆ ในโอกาสหน้านะครับ แล้วเจอกันที่ www.levelx.in.th ครับผม
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้