G-Star 2009 : มาแล้ว! เกมเพลย์ Blade & Soul ที่รอคอย สุดยอดเกมออนไลน์แห่งทศวรรษที่โหยหา หน้าตาล่าสุดเป็นอย่างไรมาชม!!!

อ๊ากกกกกก!!!

มาแล้วค่า

แมวหลับล่ะอยากจะกรี๊ดร้องดังๆ

Movie Gameplay ตัวล่าสุดของ Blade & Soul Online ส่งตรงถึงมือกันเลยค่ะ เสียดายมากๆ ที่ตาซาโตชิของเราไม่อยู่ เหลือแมวหลับประจำการอยู่ที่ทำงานคนเดียว เลยไม่มีใครอยู่โหลดวิดีโอให้เลย แงๆ (วันหยุดยังต้องทำงานง่ะ กระซิกๆ T^T) เอาน่า แต่เพื่อพี่น้องแฟนๆ (ขับไล่ไสส่ง) แมวหลับทำได้ >.<

Trailer Balde & Soul ตัวใหม่จากงาน G-Star 2009 มาแล้วพี่น้อง 

(แวะมายามค่ำคืนก็เลยจัดให้)

 

สำหรับวิดีโอตัวนี้ก็เป็นตัวล่าสุด ร้อนๆ ที่หลายคนรอคอยนะคะ (ตัวเดียวกับที่ฉายใน Premier Theater) ตัววิดีโอมีความยาว 11.14 นาที เป็น HD ขนาด 700 กว่า MB เอง โห ใหญ่กว่า client เกมออนไลน์บางตัวเสียอีก 555+ (ปาดเหงื่อ ^^’’) ซึ่งเป็นวิดีโอเกมเพลย์แนะนำเผ่าพันธุ์ทั้ง 4 มี Gin (มนุษย์แท้ไม่มีอะไรเจือปน) Gon (สืบเชื้อสายมาจากยักษ์) Kun (สืบเชื้อสายมาจากจิ้งจอก?) และ Lyn (ครึ่งมนุษย์-สัตว์) และแนะนำคลาสต่างๆ (ซึ่งหลักๆ จะมีทั้งหมด 4 คลาส? คือระดับ Master และน่าจะแยกย่อยไปอีกหลายสาขาประมาณนั้น) นอกจากนี้ภายในมูฟวี่เราจะเห็นระบบของเกมคร่าวๆ ไม่ว่าจะเป็นตกปลา ขี่สัตว์ ฤดูกาล รวมถึงเควสต์และบอสสุดโหดค่ะ

Blade&Soul Online นั้นถือเป็นเกมประเภท Action MMORPG ตัวล่าสุดของค่าย NCsoft และทาง NCsoft ออกมายืนยันแล้วว่า CBT แรกนั้นจะเกิดขึ้นในปี 2010 ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ www.bladeandsoul.com ค่ะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้