Chibi Online : เผยวิธีหาเพชรเลิศหรู แถมค่าประสบการณ์อีกมาก

          ก็ขอสวัสดีชาวชิบิทุกท่าน เ เอาล่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงเควสต์หลายๆ คนคงสงสัย และบางคนอาจจะเบื่อในการทำภารกิจที่มีมากมายเสียเหลือเกิน แต่ที่จะนำเสนอนี้คงทำให้เพื่อนๆ ได้คิดใหม่แล้วต้องย้อนกลับไปทำเควสต์กันอย่างแน่นอนงั้นเรามาดูกันเลยว่ามันคืออะไร

เทคนิคการหาเพชรอีกทางแถมด้วยค่าประสบการณ์อีกมากมาย
          คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าในเกมชิบิของเรานั้นมีรายละเอียดอยู่มากมาย ที่ยังรอผู้ค้นหาให้พบ และเทคนิควิธีการเล่นต่างๆ ก็มีหลากหลายแนวทางที่ทำให้เพื่อนๆ ไม่เบื่อเลยก็ได้ แต่หลายๆ คน แต่วันนี้จะมาพูดถึงภารกิจหรือเควสต์นั่นเอง ซึ่งภารกิจพิเศษนี้ยังพาให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นกับไอเทมระดับแรร์ได้อีกด้วย งั้นมาเริ่มกันเลยอย่างแรกภารกิจนี้จะมีซ่อนอยู่ทุกเมืองตั้งแต่เมืองเตียงอันขึ้นไปเมื่อเพื่อนๆ เห็น NPC มีเควสต์ที่เขียนต่อท้ายชื่อว่า “ซ้ำ” ก็ให้รับมาทำได้เลย

ถ้าเห็นคำว่า “ซ้ำ” ต่อท้ายชื่อภารกิจก็รีบรับมาเลย

         เมื่อรับภารกิจมาแล้วให้ทำการอ่านเควสต์อย่างละเอียดเพราะบางเมืองนั้นจะไม่ได้มีภารกิจ “ซ้ำ” อยู่เควสต์เดียวก็ได้อันนี้ต้องลองตะเวนหาดูนะจ๊ะ ขั้นตอนก็ไม่ได้ยากแต่อย่างใดเพียงแค่อ่านรายละเอียดเควสต์ที่มีมาให้ก่อนและทำให้สำเร็จเท่านั้นเอง (เห็นไหมไม่ยากเลย) และส่วนมากจะเป็นภารกิจที่มีการกำจัดมอนสเตอร์น้อยมาก

ตัวอย่างภารกิจ “ซ้ำ” หมูๆ อย่างนี้เสร็จเรา

          อันนี้ผมขอยกตัวอย่างภารกิจ “ซ้ำ” ของเมืองเสเหลียงละกันเพื่อง่ายต่อการเข้าใจ ต่อมาในรายละเอียดเควสต์ก็จะให้เราไปเก็บ “ของเชลยศึก นักเวทย์เผ่าเชียง” จำนวน 10 ชิ้นด้วยกัน ซึ่งจะสามารถผ่านภารกิจ “ซ้ำ” อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว ซึ่งเควสต์นั้นจะสามารถสุ่มได้จากเลเวลของเราอีกด้วย

นี่แนะเอาไอเทมเควสต์มาซะดีๆ

         หลังจากทำภารกิจตามที่เควสต์กำหนดเรียบร้อยแล้วก็ให้กลับไปส่งภารกิจที่ NPC ที่เควสต์นั้นๆ กำหนดก็จะได้ไอเทม “ไผ่พยากรณ์” เพื่อมาทำการสุ่มของรางวัลอีกทีก็เป็นอันสำเร็จภารกิจ “ซ้ำ” แล้วครับ (สามารถที่จะรับภารกิจ “ซ้ำ” มาทำจนกว่าจะไม่สามารถรับได้อีกด้วย การที่จะรับภารกิจไม่ได้ก็คือเลเวลเกินจากที่เควสต์กำหนดนั้นเอง)

เย้ ได้คัมภีร์คูณ 2 มายังงี้ก็เก็บเลเวลไวขึ้นมาอีกหน่อยแล้วสิ

รางวัลที่จะได้จากการสุ่ม “ไผ่พยากรณ์” มีดังนี้
1.เพชรไร้รอยด่าง
2.ยันต์หยกทุกชนิด (สุ่ม)
3.หีบไม้จันทร์ (คำภีร์คูณค่าประสบการณ์ 2 เท่า) มีระยะเวลามาก และน้อยอีกด้วย
4.ชุดและอาวุธตามระดับเลเวลที่ปัจุบันใส่ได้ (มีออพชั่นเสริมมาให้ด้วย)
เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับภารกิจ “ซ้ำ” ที่อาจทำให้หลายๆ คนที่เบื่อการทำเควสต์ คงได้หันกลับมาทำภารกิจวุ่นวายแน่นอนเลย ส่ววันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปหาภารกิจ “ซ้ำ” ทำมั่งดีกว่าไว้เจอกันใหม่คราวหน้าจ้า บ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้