Logitech M950 และ M905 สุดยอดนวัตกรรมเมาส์ไร้สายที่ใช้งานได้ทุกพื้นผิวสัมผัส !!

    เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Logitech ได้จัดงานเปิดตัวเมาส์สองรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด Dark Field Laser Tracking แก่เหล่าสื่อมวลชน โดยจุดเด่นของเทคโนโลยีตัวนี้คือมันทำให้ตัวเมาส์สามารถใช้งานได้บนทุกพื้นผิว แม้แต่บนกระจกใสหรือผิวมันลื่น

    เมาส์สองรุ่นที่ Logitech นำมาเปิดตัวในครั้งนี้คือเมาส์รุ่น Logitech Performance Mouse M950 และรุ่น Logitech Anywhere Mouse M905 และยังเป็นเมาส์เพียงแค่สองรุ่นของ Logitech ในตอนนี้ ที่มีเทคโนโลยี Dark Field Laser Tracking โดยเมาส์รุ่น M950 จะเป็นเมาส์ไร้สาย ถูกออกแบบมาให้มีรูปทรงโค้งเว้าเป็นพิเศษรองรับคนถนัดขวา สามารถชาร์จพลังงานด้วยด้วย micro-USB จากเครื่องคอมพิวเตอร์หรือปลั๊กไฟแม้ขณะกำลังใช้งานอยู่ได้ มีปุ่มทำงานในตำแหน่งนิ้วโป้ง 4 ปุ่ม มีคุณสมบัติ force-sensitive side-to-side scrolling ที่ช่วยให้การใช้ปุ่มเมาส์ Scroll หลากหลายอีกทั้งสะดวกยิ่งกว่าเดิม และที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้ในแทบทุกสภาพผิว ซึ่ง Logitech ได้ประมาณราคาวางตลาดของเมาส์รุ่นนี้ไว้ที่ 4,350 บาท

    เมาส์รุ่นที่สองได้แก่ M905 ที่จะมีขนาดเล็กกว่าและราคาย่อมเยาว์กว่า M950 โดยเมาส์รุ่นน้องตัวนี้ยังคงเป็นเมาส์ไร้สายเช่นกัน เน้นจุดเด่นด้านความสามารถพกพาใช้งานได้ทุกที่ เนื่องจากตัวเมาส์จะมีขนาดเล็กกระทัดรัด ใช้พลังงานจากถ่าน 2A จำนวนสองก้อน และยังใช้งานได้ในทุกพื้นผิวเหมือนกับพี่ของมัน Logitech ได้ประมาณราคาวางตลาดของ M905 ไว้ที่ 3,000 บาท

ภาพประกอบของเราแบบชัดๆ จะๆ

โฉมหน้าเมาส์รุ่นใหญ่ที่พ่วงเทคโนโลยี Dark Field Laser Tracking

ภายในชุดมาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย

M905 เมาส์รุ่นน้องที่เน้นพกพาสะดวก

มาพร้อมกับซองใส่ขนาดกระทัดรัด

บนหน้าคนยังใช้ได้ครับ ของเค้าดีจริงๆ 55+

    ภายในงาน Logitech ยังได้เปิดเผยผลการประกอบการบางส่วนให้ทราบ และกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ๆ ที่มีแผนจะนำมารุกตลาดในปีหน้า ซึ่งยังรวมถึงเทคโนโลยี Unifying ที่ทำให้คอมพิวเตอร์สามารถใช้ receive เพียงตัวเดียวรับสัญญาณจาก Accessories ของ Logitech ได้มากถึง 6 ตัวพร้อมกันในครั้งเดียว นอกจากนี้ Logitech ยังเผยข้อมูลให้เราทราบว่าสินค้าในหมวดเกมเมอร์ของ Logitech มียอดขายในไทยสูงเป็นอันดับ 3 ของยอดผลิตภัณฑ์ Logitech ทั้งหมด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้