Point Blank อัพเดตปืนพกสุดแกร่ง Colt Python พร้อมสัญลักษณ์แคลนใหม่ จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้!

จารึกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ "นักสังหาร" กันอีกครั้ง! กับอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์แห่งชนชาติเกมเมอร์นักรบเกมส์ Point Blank ที่จะให้คุณได้ลุยในสมรภูมิแบบมันส์ทะลุจอ ด้วยอาวุธสังหาร หนึ่งในตำนานปืนสุดเทพของมวลชนคนแม่นปืนทั้งหลาย "Colt Python" ปืนพกลูกโม่สุดแรง ที่ทางกองบัญชาการของเรา เตรียมพร้อมบรรจุลงคลังแสงของเกมส์ Point Blank ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ค่ะ

รายละเอียดของปืน Colt Python

 


Colt Python
ความแรง
47
ยิงต่อเนื่อง
71
ความแม่นยำ
84
แรงถีบแนวตั้ง
73
แรงถีบแนวนอน
73
การเคลื่อนที่
89
ระยะ
45
กระสุน
7/28

Colt Python : อาวุธปืนลูกโม่ เจ้าแห่งการสังหารในตำนาน หนึ่งในปืนตระกูลงูของ Colt อันโด่งดัง ที่มากับพลังแห่งการทำลายล้างชั้นเทพ ด้วย กระสุน .357 แม็กนั่ม พร้อม ทั้งขนาดของตัวปืนที่พอดีและรองรับกับการพุ่งของวิถีกระสุน จนทำให้มัน มีความแม่นยำในการสังหารศัตรูเป็นอย่างมาก และด้วยพลังการทำลายล้างที่รุนแรงมากกว่าปืนพกอื่นๆ จึงทำให้มันถูกยกย่องจากเหล่านักสังหารว่า เป็นปืนพกลูกโม่ ที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

คลิปสาธิตการใช้งานปืน Colt Python

 

***ที่มา : www.youtube.com***

เห็นจากภาพและสมรรถนะการยิงของมันแล้ว ต้องบอกเลยว่าปืนดังกล่าวของเรานี้ "น่ากลัว" และเหมาะสมสำหรับเหล่ามือสังหารพันธุ์โหดของเราจริงๆ ค่ะ อย่าลืมนะคะ 12 พฤศจิกายนนี้ เตรียมสร้างตำนานครั้งใหม่ของสมรภูมิเกมส์ Point Blank ด้วยอาวุธสังหารสุดเทพของเรากันได้ ณ คลังแสงของเกมส์ Point Blank ได้เลยค่ะ ขอให้สนุกกับเกมส์ของเรานะคะ นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดของการอัพเดตรูปแคลนใหม่ให้เลือกใช้ด้วยค่ะ ไปดูกันเลย

 

เสริมความงามให้กับทุกย่างก้าวในสมรภูมิสุดระห่ำเกมส์ Point Blank ของเ้รากันได้แล้ววัันนี้! กับการอัพเดทใหม่ล่าสุดจากฝ่ายสร้างสรรค์ของเกมส์ Point Blank ของเรา ด้วยชุดรูปแคลนใหม่ล่าสุดในไอเท็ม "เปลี่ยนสัญลักษณ์แคลน" เพื่อ ให้ทุกท่าน สามารถสร้างสัญลักษณ์สำหรับแคลนของคุณ กันได้อย่างหลากหลายขึ้นและสวยงามโดดเด่นแบบไม่เหมือนใครอีกด้วยค่ะ โดยการอัพเดทดังกล่าว จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 ค่ะ

ตัวอย่างของการอัพเดทสัญลักษณ์แคลนใหม่


ตัวอย่างสัญลักษณ์ พื้นนอกลายใหม


ตัวอย่างสัญลักษณ์ รูปร่างแบบใหม

**หมายเหตุ : แคลนใดที่เคยมีสัญลักษณ์แคลนอยู่แล้ว หากต้องการเปลี่ยนสัญลักษณแคลนใหม่ สามารถทำได้โดยการซื้อไอเท็ม "เปลี่ยนสัญลักษณ์แคลน" ได้ภายในเกมส์ และ ภายใน ไอเท็มช็อปเกมส์ Point Blank ค่ะ

และต้องบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้นนะคะ เพราะเรายังมีสัญลักษณ์ของแคลนต่างๆ ให้ทุกท่านได้เลือกใช้กันอย่างมากมายค่ะ อย่าลืมไปเปลี่ยนกันให้สนุก และสวยงามสำหรับทุกการรบของคุณกันไปเลยนะคะ โดยหากผู้เล่นท่านใด ต้องการจะสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการอัพเดทดังกล่าวเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center : 0-2900-9991 กด 2 หรือทางอีเมล pb@nctrue.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้