เก็บตกบรรยากาศ งานแข่งขันเกมครั้งยิ่งใหญ่จากงาน Asiasoft Allstar Battle 2009

     เสร็จสิ้นกันไปแล้วนะครับ กับงานแข่งเกมครั้งยิ่งใหญ่ของทาง Asiasoft กับงาน Asiasoft Allstar Battle 2009 เมื่อวันที่ 7 และ 8 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า เอสพลานาด โดยในงานนี้ก็มีแฟนๆ สาวกเกมในเครือของ AS เข้ามาร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในวันแรกนั้นที่ต้องขอบอกว่าคนเยอะจนล้นออกมาหน้าห้างเลยทีเดียว

เดินพาเหรดเปิดตัว

     เริ่มงานมาวันแรก ใครเดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นก็คงต้องตกใจ เพราะเพื่อนๆ จะต้องเห็นภาพบรรยากาศของกลุ่มคนนับร้อยมายืนต่อแถวกันยาวเหยียดออกมาจนทะลักห้าง เลยออกมาจนถึงบริเวณถนนใหญ่เลยทีเดียว ส่วนสาเหตุก็เพราะแพ๊คเกจพิเศษของ Atlantica นี่แหละครับ ที่เล่นเอาแฟนคลับต้องมารอต่อแถวเข้าคิวกันยาวเหยียดขนาดนี้

คนเยอะมาก

     โดยในวันแรกนั้นก็จะเป็นการแข่งขันของ Atlantica , Cabal , Ghost ซึ่งแฟนๆ ของแต่ละเกมต่างก็มาเชียร์ผองเพื่อนหรือคนรู้ใจกันชนิดติดขอบเวทีเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวก Cabal Online นั้นต้องขอบอกว่า ในการแข่งรอบชิงนั้น เสียงกรี๊ด เสียงเชียร์นั้นดังสนั่นลั่นเอสพลานาดเลยทีเดียว ผิดกับทาง Atlantica ที่บรรยากาศเหมือนดูกอล์ฟ นั่งเงียบๆ หน้านิ่วคิ้วขมวด ก็อย่างว่าแหละครับ ขืนเชียร์เสียงดังเกิดนักกีฬาสติหลุด กันพอดี แต่ในจังหวะที่มีการแก้เกมในจังหวะเจ๋งๆ หรือการพลิกโอกาสและสถานการณ์นั้นแฟนๆ ก็เฮกันลั่นฮอลเหมือนกัน

     และในวันที่สอง เสียงเฮเสียงฮา ก็ดังสนั่นกว่าวันแรกเป็นเท่าตัว เพราะเป็นวันของการแข่งขัน SA, Yulgang และ Atlantica รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็ต้องบอกว่าแฟนคลับเข้ามเชียร์กันเยอะมากๆ โดยเฉพาะ SA ที่งานนี้เสียงปืนเสียงคนตีกันดังลั่นเอสพลานาดเลยละครับ รวมไปถึง Yulgang ที่ต้องบอกว่าสาวกเค้าก็เยอะไม่น้อยหน้าเหมือนกัน รวมไปถึง Atlantica ที่ยิ่งรอบลึกบรรยากาศก็ยิ่งตึงเครียด งานนี้ใครเป็นใครต้องไปชมกันเลย


ปิดท้ายด้วยพริตตี้ตามคอนเซ็ป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้