Grand Chase : Elesis Class 2 โหดแรงแทงทะลุ

ในตอนที่แล้ว ผมได้พูดถึงเกี่ยวกับ Elesis Class แรกกันไปแล้ว และได้แนะนำสกิลต่างๆ ว่าน่าสนใจแค่ไหน เอาไว้ PVP เป็นยังไง เอาไว้เก็บเลเวลแล้วเป็นอย่างไรคงถูกใจกันไปแล้วนะครับ ส่วนในตอนนี้จะมาทำการแนะนำสกิลของ Class ที่ 2 ของ Elesis กัน จะว่าไปแล้วอย่ามัวเสียเวลาเราไปชมกันเลยดีกว่าครับ

นี้แน่ะ สุดแรงแล้วนะนั่น

Wide Beak
ใช้ เกจ MP 1 เกจด้วยกัน เป็นท่าที่ปล่อยคลื่นหอกออกไปนิ้ดดดดดดดดนึง เพราะไม่คุ้มเลยต่อให้ 1 เกจกะเหอะเบาก็เบาใช้ก็ยากแต่ถ้าเอาไปคอมโบก็พอไหวครับเพราะเอาไว้สกัดมอนสเตอร์ที่กำลังวิ่งเข้าหา ถ้าเกิดอีกฝ่ายวิ่งเข้ามามั่วๆ แล้วเรากดใช้จะโดนเต็มๆหรือไว้ดักทางได้แต่ก็จะยากอยู่เหมือนกันเพราะไม่มีใครที่จะวิ่งเข้าหาเราโดยที่ไม่ทำอะไรเลย ดังนั้นถ้าจะใช้สกิลนี้ ควรคิดให้ดีๆ นะครับ

ตกลง Elesis มาจากจีนใช่ไหมนิ

Tornado Swing
ใช้เกจ MP 2 เกจด้วยกัน เป็นท่าที่จะหมุนตัวควงหอกสามารถกดเดินไปข้างหน้าได้ด้วย เนื่องจากโดนทั้งหน้า และหลังแต่ดาเมจยังไม่แรงมากนัก แต่ในโหมด PVP สามารถใช้ป้องกันตัวได้ดี และสามารถทำคอมโบได้ด้วยไม่ว่าจะมาจากทางไหนก็จะโดนสะกัดทำให้เสียจังหวะด้วยสกิลนี้ และที่สำคัญ สามารถตีออกจาการโดนล้อมได้อีกด้วย จึงนำว่าเป็นสกิลที่น่าสนใจทีเดียว

สุดยอดเลยนะท่านี้

Target Slash
ใช้เกจ MP 3 เกจด้วยกัน เป็นท่าที่พุ่งคลื่นหอกออกไปจนสุดฉาก ท่านี้แรงมากๆ และมันพุ่งจนถึงสุดฉากทำให้ฆ่ามอนสเตอร์ได้หลายตัวมากๆ ถึงจาเป็นบอสก็โดนหนักอยู่ดี แต่ความน่าใช้ตอน PVP 3 ดาว เพราะท่านี้ถึงแรงก็จริงแต่มีดีเลย์การปล่อย และท่าที่พุ่งไปไม่ได้เร็วอะไรเลยโดดหลบก็พ้นแถมทำให้เราเสีย เกจไปฟรีๆ ถึง 3 เกจเลยนะ ถ้าจะใช้สกิลนี้ก็ควรจะคิดให้ดีๆ ก่อนหรือไม่ ก็ควรจะใช้เวลาตอนที่ทำคอมโบกับเพื่อนๆ ดีกว่าจะเป็นอะไรที่ฝั่งตรงข้ามโดนทีมีร้องกันลั่นฉากแน่ๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้