ฟิวเจอร์ เกมเมอร์ ยกขบวนบุกงาน BIG Festival 2009 โปรโมชั่น ของแจก กิจกรรมเพียบ!!

      ถึงเวลาของบูธพวกเรากันบ้าง สำหรับบูธ FG ซึ่งในงาน BIG Festival 2009 ปีนี้ บริษัท ฟิวเจอร์เกมเมอร์ จำกัด ได้ยกขบวนพาเหรดทีมงานหลายแผนกมาอยู่ภายในบูธ เรียกได้ว่าหากเดินเข้ามาภายในบูธก็จะได้รับรู้ตัวตนของ ฟิวเจอร์กันเลยทีเดียว และแน่นอนว่างานนี้เราไม่ยอมให้คุณกับบ้านมือเปล่าแน่ๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่าแต่ละส่วนภายในบูธมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

โซนจำหน่ายนิตยสารต่างๆ ภายในเครือฟิวเจอร์เกมเมอร์ในราคาพิเศษ ที่ลดยิ่งกว่างานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติและใครที่กำลังหาซื้อเสื้อ I’am Real Gamer ของ Online Station และ Weekly Online มีจำหน่ายที่โซนนี้เท่านั้น

โซน Online Station งานนี้เราได้เปิดให้สมาชิกมา Active ID เพื่อขอรับ FG Point ใครที่ยังไม่ได้มาก็รีบๆ กันหน่อยนะครับ พร้อมกันนี้เราได้เปิดให้สมาชิกได้ทดลองใช้งานระบบใหม่ล่าสุดที่เราเพิ่งจะพัฒนาเสร็จกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ Gamer DB : DotA-Allstars เวอร์ชั่น Advanced อยากรู้ว่าจะเจ๋งขนาดไหนมาดูได้ในบูธเท่านั้น

เดินเลยเข้าไปด้านในจะเป็นโซนเครื่องเทพ ที่เราได้นำเกมที่ได้รับคะแนนโหวตจากสมาชิกในเว็บไซต์มาให้เล่นกันและเกมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดคือ C9 ใครที่อยากลองสัมผัสกับสุดยอดเกม Action แห่งยุคก็เดินแวะเวียนเข้ามาได้ที่บูธ FG นะครับ

นอกจากนี้เรายังนำเกมที่กระแสแรงสุดๆ ในเวลานี้มาให้ทดลองเล่นกันด้วยนั้นก็คือ Heroes of Newerth ที่พิเศษยิ่งกว่าคือ ในงานนี้เราได้นำ Beta Key มาแจกกันด้วย ซึ่งวิธีขอรับก็ง่ายๆ แค่คุณเป็นสมาชิกเว็บไซต์ Online Station เข้ามา Active ID เสร็จแล้วก็ขอกับทีมงานที่ดูแลได้เลยครับ

ขอแนะนำว่าเมื่อได้ Beta Key แล้ว ให้ลองลงทะเบียนกันตรงนั้นเลย เผื่อติดปัญหาตรงไหนทีมงานจะได้แก้ไขให้ได้ทันที

แฟนพันธุ์แท้ OS วันนี้ใส่เสื้อ I’am Warrior มาเยือนถึงที่ สอบถามแล้วได้เสื้อมาจาก กิจกรรม "วัดกึ๋นเกมเมอร์" ทำเสื้อออกมาแล้ว เห็นเพื่อนๆ น้องๆ นำมาใส่ แค่นี้ทีมงานก็ชื่นใจแล้วล่ะครับ ว่าแต่ลืมถามว่า Member ชื่อว่าอะไร หากได้เข้ามาอ่านข่าวนี้ก็มารายงานตัวด้วยนะครับ

ทางด้าน OSGU วันนี้มีแพ็คเกจพิเศษสุด สำหรับงาน BIG Festival 2009 โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว พร้อมแพ็คเกจไอเทมประจำเดือนพฤศจิกายนมาแนะนำกันด้วย อยากทราบรายละเอียด หรือต้องการสมัครสมาชิกก็ติดต่อสอบถามกับเจ้าหน้าที่ภายในบูธได้เลยครับ

ปิดท้ายกันด้วย Weekly Online ที่งานนี้เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ผู้ที่ติดตามอ่านนิตยสาร Weekly Online ได้นำการ์ด WOM มาแลกเปลี่ยนเพิ่มมูลค่า เป็น 2,000 WOM และที่พิเศษยิ่งกว่าคือ การ์ดมูลค่า 2,000 WOM ที่ว่านี้ไม่ใช่ภาพเกมใดๆ ทั้งสิ้น ทีมงานจะถ่ายภาพของคุณทำเป็นการ์ดให้ ชนิดสวยเก๋ ไม่เหมือนใคร หากอยากได้ก็รีบมากันหน่อยนะครับ

นอกจากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม ทีมงาน Weekly Online แอบกระซิบมาว่าใครที่มีการ์ด WOM อยู่เท่าไหร่รีบหอบใส่ลังขนมาให้หมด เพราะไฮไลท์ของเราในวันพรุ่งนี้คือ "การประมูลสินค้าพรีเมี่ยม" จากทั้งเกมในประเทศและต่างประเทศ ใครอยากได้ไปครอบครอง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้