WS Online อลังการงานอัพเดตอีกแล้วกับแฟชั่นใหม่ แผนที่ใหม่ AI ใหม่ พร้อมช้างน้อยสุดแบ๊ว

     อัพเดตกันอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับเกมสดใสสุดน่ารักเกมนี้ซึ่งกำลังจะมีการอัพเดตครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่งนั่นก็คืออัพเดตแฟชั่นมอลล์สุดน่ารักและสุดเท่ให้เพื่อนๆได้น้ำลายไหล อีกทั้งยังมีพาหนะตัวใหม่แสนน่ารักเพิ่มเข้ามาอีก 1 ตัว และไม่เพียงเท่านั้นยังได้มีการเพิ่มในส่วนของแผนที่ใหม่ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีแผนที่ใหม่ก็ย่อมต้องมีมอนสเตอร์ใหม่ๆเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันซึ่งจะเป็นมอนสเตอร์เลเวลเท่าไรนั้นต้องมาพิสูจน์กันเองและยังมีอัพเดตระบบต่างๆอีกมากมายอยากรู้รายละเอียดก็ติดตามกันได้เลย

แฟชั่นมอลล์ใหม่ล่าสุด สวย เท่ บาดใจ
     สำหรับแฟชั่นมอลล์แบบใหม่นี้เชื่อเลยว่าใครที่เห็นต้องน้ำลายไหลกันอย่างแน่นอนเพราะว่ามีการอัพเดตชุดน่ารักๆเข้ามาทีเดียวถึง 6 ชุดด้วยกันทั้งหญิงและชาย ซึ่งแน่นอนว่าชุดใหม่ที่เข้ามานี้จะทำให้แฟชั่นภายในเกมมีความหลากหลายและสวยงามสดใสมากขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

ปีกและผ้าคลุมแฟชั่นใหม่สุดเท่
     ใครที่เบื่อปีกหรือผ้าคลุมแบบเดิมๆสีเดิมๆแล้วนั้นก้ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรอัพเดตเพิ่มเพราะว่าวันนี้ทางทีมงานก็ได้ทำการอัพเดตในส่วนของปีกและผ้าคลุมถึง 3 แบบด้วยกัน เรียกได้ว่าคงจุใจแฟนๆที่เฝ้ารอคอยกันอย่างแน่นอนสวยเท่แบบนี้ไม่จับจองเป็นเจ้าของไมได้แล้ว

พาหนะสัตว์ขี่ช้างน้อยสุดน่ารักน่ากอด
     ช้างอยู่ไหน??? ถ้าหากว่ามีใครถามประโยคนี้ก็ไม่ต้องอ้ำอึ้งอีกต่อไปเพราะวันนี้ช้างน้อยสุดน่ารักจะทำการอัพเดตเข้าให้เพื่อนๆได้สัมผัสถึงความน่ารักกันถึงในเกมเลยทีเดียว ซึ่งช้างน้อยตัวนี้จะเป็นพาหนะที่สามารถพาเราท่องไปในโลกที่กว้างใหญ่ได้อย่างรวดเร็วใครที่เบื่อลิงกับนกกระจอกเทศแล้วก็อย่าลืมนำช้างน้อยตัวนี้มาเป็นคู่หูด้วยนะครับ

อัพเดตแผนที่ใหม่และมอนสเตอร์ใหม่ล่าสุด
     แน่นอนว่าในการอัพเดตแต่ละครั้งมักจะมีแผนที่ใหม่ให้เพื่อนๆได้ทำการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ใหม่ๆกันอยู่เป็นประจำซึ่งครั้งนี้ก็เช่นกันทางทีมงานได้ทำการอัพเดตแผนที่ใหม่เพิ่มเติมเข้ามาให้เพื่อนๆได้สนุกอีกเช่นเคยแต่จะเป็นแผนที่แบบไหนและมีมอนสเตอร์เลเวลขนาดไหนนั้นต้องคอยติดตามให้ดีใบ้ให้ว่าเพื่อนๆเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดสำหรับรายละเอียดของแผนที่ใหม่ติดตามแบบเต็มๆได้เร็วๆนี้ครับ

เพิ่มระบบ AI รูปแบบใหม่เจ๋งกว่าเดิม
     ใครที่เคยสอบถามมาว่าเมื่อไรน๊าจะมี AI แบบใหม่เข้ามา สำหรับวันนี้ความฝันของเพื่อนๆเป็นจริงแล้วครับเพราะทางทีมงานจะทำการอัพเดตเพิ่ม AI เข้าในระบบอีกถึง 2 แบบด้วยกันซึ่งรับประกันได้ว่าหากเก็บเลเวลด้วย AI แบบใหม่นี้จะเก็บเลเวลได้สบายมากขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยทีเดียว

โดยรายละเอียดคร่าวๆของ AI ใหม่มีดังนี้
     เพิ่มค่าปราณโลหิตและปราณอาคมครั้งละ 90 หน่วย ซึ่งปรกติเพิ่มเพียง 40 หน่วยเท่านั้น
ระบบตายแล้วฟื้นคืนชีพอัตโนมัติยังคงเดิม มีราคาสุดพิเศษที่เพื่อนๆ คาดไม่ถึง

     สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบวันอัพเดตว่าทางทีมงานอ่อนนุช20จะอัพเดต Patch ใหญ่ครั้งนี้เข้ามาในระบบเมือ่ไรซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถบอกวันเวลาที่แน่นอนได้แต่บอกได้แค่เพียงว่าเตรียมพบความอลังการอัพเดตครั้งนี้เร็วๆนี้แน่นอน ห้ามพลาด!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้