Point Blank : แฉขั้นตอนการซ่อมปืนพื้นฐานระบบใหม่ที่ทุกอย่างไม่ยากอย่างที่คิด!

PB New Prmotion

       สวัสดีค่ะ กองพันเกมเมอร์นักรบ Point Blank ทุกท่าน วันนี้ทางทีมงานก็ขอนำเสนอขั้นตอนสำหรับการซ่อมอาวุธพื้นฐานของเรา ในรูปแบบใหม่ หลังจากการปรับระบบของเกมส์ Point Blank ซึ่งวิธีการซ่อมก็ง่าย ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ โดยขั้นตอนต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้นะคะ

วิธีการซ่อมปืนพื้นฐาน

       ผู้เล่นทุกท่าน สามารถเข้าไปซ่อมปืนพื้นฐาน (K-1, K-2, SSG-69, และ K-5) หรือปืนๆ ที่อยู่ในครอบครองในระบบใหม่ได้ โดยทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ค่ะ

1.หลังจากเข้าเกมส์แล้ว ให้เลือกไปที่ "กระเป๋าสัมภาระ" ในเกมของคุณค่ะ

2. เมื่อเข้าไปยังกระเป๋าสัมภาระแล้ว ให้เลือกไปที่อาวุธปืนพื้นฐาน (หรือปืนอื่นๆ ในครอบครองของคุณ) ที่จะปรากฎรายละเอียดของ "ค่าความคงทน" หรือค่าแสดงประสิทธิภาพของปืน และรายละเอียดต่างๆ ของปืน พร้อมทั้งปุ่ม "ซ่อม" สำหรับการเข้าไปซ่อมปืนค่ะ โดยหากต้องการซ่อมปืนนั้นๆ ก็ให้กดปุ่ม "ซ่อม" ได้เลยค่ะ


จากภาพ ค่าความคงทนเหลือเป็น 0 ดังนั้นจึงต้องกดปุ่ม "ซ่อม" เพื่อทำการซ่อมปืนค่ะ

3. และเมื่อคลิ๊กที่ปุ่มซ่อมแล้ว ระบบจะแสดงรายการปืนที่เราทำการเลือกซ่อม พร้อมทั้งแสดงราคาค่าซ่อมให้เห็นด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้ายืนยันที่จะซ่อมปืนดังกล่าว ก็ให้กดปุ่ม "ยืนยัน" กันได้เลยค่ะ

หลังจากกดปุ่มซ่อมแล้ว ระบบจะแสดงรายละเอียดราคาค่าซ่อมให้เห็นอย่างชัดเจนค่ะ

         และสำหรับวิธีการซ่อมดังกล่าวนี้ ก็จะรวมไปถึงการซ่่อมปืน ที่ต้องซื้อ และซ่อมโดยใช้ Hits Point ด้วยเช่นกัน ซึ่งสำหรับปืนที่เข้าข่ายของการซื้อ และซ่อมโดยใช้ Hits Point ก็ได้แก่

  • M4A1 Gold + Exp&Point 30%
  • AK-47 Silver + Exp&Point 20%
  • SPAS-15 Silver + Exp&Point 20%

         ซึ่งวิธีการข้างต้น ก็เป็นวิธีการ ที่ไม่ยากอย่างที่คิดกันเลยใช่หรือเปล่าคะ ยังไง ก็อย่าลืมซ่อมปืนกันไว้ และไปสนุก มันส์กับระบบความระห่ำใหม่ล่าสุดจาก Point Blank กันได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเลยค่ะ โดยรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความมันส์ครั้งใหม่ของเราในครั้งนี้ ทุกท่าน สามารถคลิ๊กอ่านกันได้ที่นี่เลยค่ะ ขอให้สนุกกับเกมส์ของเรานะคะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้