WS Online สุดยอดไอเทมที่เข้ามาเพิ่มความโหดร้ายให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณเก่งขึ้นอีกเท่าตัว

     WS Online สุดยอดไอเทมที่เข้ามาเพิ่มความโหดร้ายให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณเก่งขึ้นอีกเท่าตัว
หลังจากที่ทางทีมงานได้เคยนำเสนอข้อมูลของระบบสัตว์เลี้ยง ในเกม WS Online กันไปบ้างแล้วก่อนหน้านี้แล้วนั้นมาคราวนี้เราขอเสนอเครื่องกรองน้ำ… = =” ผิดงาน เราขอเสนอหินเสริมทักษะสัตว์เลี้ยง สุดยอดไอเทมที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆมีสกิลใหม่เพิ่มขึ้นมารับประกันได้เลยว่าสัตว์เลี้ยงของเราจะต้องเก่งมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอนวันนี้ทางทีมงานจึงขอเปิดเผยข้อมูลไอเทมชิ้นนี้แบบหมดเปลือกเลยครับ

จิงเย้นตัน

ไอเทม จิงเย้นตัน เป็นไอเทมสำหรับใช้ในการเพิ่มสกิลของสัตว์เลี้ยงของเราซึ่งสามารถหาได้จากในเกมโดยแยกย่อยได้ดังนี้ 1. ดรอปจาก Boss
2. นำค่าบำเพ็ญไปแลกที่ NPC โจวหวังอ๋อง
3.เปิดหีบสมบัติ
4.เปิดแผนที่สมบัติ ฯลฯ

ขั้นตอนการเสริมทักษะ

สำหรับขั้นตอนการอัพเกรดเพิ่มสกิลของสัตว์เลี้ยงก็ไม่ยากอย่างที่คิดเพียงแค่เพื่อนๆนำไอเทมชิ้นนี้มาหลอมรวมเข้ากับสัตว์เลี้ยงของเราเพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงของเราก็จะมีสกิลใหม่เพิ่มขึ้นมาแล้วซึ่งวิธีการใช้ไอเทมชิ้นนี้จะมีขั้นตอนการทำดังต่อไปนี้

1.เลือกที่ข้อมูลตัวละคร (Alt+W) เลือกในส่วนของ สัตว์เลี้ยง
2.เลือกที่ หลอมอัญมณี
3.นำหิน จิงเย้นตัน ใส่ในช่อง หลอมอัญมณี
4.เลือกสัตว์เลี้ยงที่ต้องการจะเสริมทักษะ
5.กดเลือก หลอมอัญมณี

จะมีข้อความเตือนโปรดระวัง

6. เลือกที่ ยืนยัน

สกิลที่ได้รับเพิ่มเข้ามา

ไม่ยากเย็นอย่างที่คิดใช่ใหมครับ เพียงเท่านี้เพื่อนๆก็สามารถเพิ่มสกิลของสัตว์เลี้ยงสุดรักสุดหวงของเราได้แล้วครับ


    และเมื่อเพื่อนๆลองกดใช้สกิลอันใหม่ของสัตว์เลี้ยงก็จะพบว่าสัตว์เลี้ยงของเราโจมตีแรงขึ้นจากเดิมมากเลยทีเดียวซึ่งจะทำให้สัตว์เลี้ยงของเราที่โหดอยู่แล้วจะโหดขึ้นไปอีกขั้นเลยทีเดียว แถมบางทักษะยังเพิ่มคุณสมบัติต่างๆให้เจ้าของด้วยนะขอบอกตัวอย่างเช่น เพิ่มพลังโจมตีแก่เจ้าของ 5% , เพิ่มพลังเวทย์มนต์แก่เจ้าของ5% , เพิ่มป้องกันแก่เจ้าของ5% เพิ่มป้องกันเวทย์แก่เจ้าของ5% , เพิ่มปราณโลหิตให้แก่เจ้าของ5% ,เพิ่มขนาดนี้ไม่โหดให้มันรู้ไป อิอิ

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้