Tales Runner : ตราจิ๊กซอว์ ทำง่าย ได้ง่าย ไว๊~ ไว~

         หลังจากที่ได้ล่าตรายากๆกันไปแล้ว ในคราวนี้จะเอาใจคนเล่นไม่เก่งกันครับ จะแนะนำตราที่ทำได้ง่ายๆกันบ้างครับ สำหรับวันนี้ ตราที่จะนำเสนอก็คือ ตราจิ๊กซอว์ นั่นเองครับผม~!!

ตราจิ๊กซอว์

 


       เล่นสนามจิ๊กซอว์ทีไร ปวดหมองทุกที เพราะบล็อกในสนามนั้นมีทั้งใหญ่และเล็ก แถมยังเคลื่อนที่อยู่ตลอดเวลา ทำให้บางคนถึงกับต้องร่วงลงไปนอนกองกันไปไม่รู้กี่ที ดีไม่ดีก็เข้าเส้นชัยไม่ทันคนอื่นเสียที สำหรับวันนี้เรามาดูกันนะครับ ทำอะไรบ้างถึงจะได้ตรานี้ ขอบอกว่าไม่ยากอย่างที่คิดครับ!

ภารกิจแรก จิ๊กซอว์ Easy
เงื่อนไข : ผ่านสนามจิ๊กซอว์ (Easy) ให้ได้


เล่นแบบชิวๆ เข้าเส้นชัยเป็นพอ!


         เงื่อนไขการผ่านภารกิจนี้ถือว่าง่ายมากๆครับ แค่เล่นสนามจิ๊กซอว์ Easy ให้ผ่านเท่านั้น โดยต้องวิ่งเข้าเส้นชัยด้วยนะครับ ถ้าคิดว่าตัวเองจะวิ่งเข้าเส้นชัยไม่ทัน ก็ลองขอให้เพื่อนที่เล่นด้วยช่วยรอหน่อย หรือไม่ก็ชวนเพื่อนที่รู้ใจมาเล่นกัน 2 คนเลยก็ยิ่งง่ายครับ

ภารกิจที่สอง จิ๊กซอว์ (Easy)
เงื่อนไข : ผ่านสนามจิ๊กซอว์ (Easy) ภายในเวลา 1 นาที 45 วินาที


เล่นยังไงๆ ก็ผ่านน่า~


         คราวนี้จะมีการกำหนดเวลาด้วย แต่ก็ไม่ยากมากมายอะไรครับ เพราะจากที่ผมทดสอบเล่นดูแล้ว ผมใช้โชวอนไม่ใส่ของเพิ่มค่าสเตตัสใดๆ วิ่งธรรมดา มีแดชเป็นบางช่วงก็สามารถทำเวลาได้ 1.25 นาที ถ้าใครไม่ผ่านก็ฝึกซ้อมเล่นบ่อยๆ นะครับ

ภารกิจที่สาม จิ๊กซอว์ Hard
เงื่อนไข : ผ่านสนามจิ๊กซอว์ (Hard) ให้ได้ภายในเวลา 2 นาที


จะระเบิดพลังอยู่แล้วยังผ่าน!?


         มาถึงภารกิจสุดท้ายอาจจะดูเหมือนยากนะครับสำหรับคนที่เล่นด่านนี้ไม่เก่ง บางคนเล่นไม่ได้เลย ตกเหวระเบิดพลังอยู่บ่อยๆ แต่ขอบอกว่าไม่ยากอย่างที่คิด เพื่อนๆ ก็ฝึกซ้อมบ่อยๆ ครับ รับรองว่าต้องผ่านได้ใน 2 นาทีแน่นอน ถ้าหากทำภารกิจนี้เสร็จก็ถือว่าเป็นคนที่มีฝือมือพอตัวเลยล่ะ!

         ภารกิจนี้ถือว่าไม่ยากมากนะครับ ซ้อมบ่อยๆ เล่นรอบเดียวก็ผ่านแย้ว (>w<) เอาใจช่วยมือใหม่ที่หัดสะสมตรานะครับ Fighting!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้