ร่วมสนุกกับกิจกรรมเด็ดจาก RF The Academy พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 10 ล้าน !!

    The RF Academy กลับมาอีกครั้งแล้วจ้าา… ในคราวที่แล้ว The RF Academy นั้นมีคะแนนโหวตให้ GM แต่ละเผ่าเฉียดฉิวกันจริงๆ แทบจะเท่าๆ กันเลยทีเดียว แต่ถึงยังไงก็ต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้เป็น The RF Academy ในแต่ละเผ่าไป แต่ในการกลับมาครั้งนี้ ขอบอกเลยว่าแจ่มกว่าเดิมจริงๆ โดยที่ The RF Academy คราวนี้เปิดให้เพื่อนๆ ที่มีความกล้าและพร้อมที่แสดงออกได้มาเผยโฉมกันในกิจกรรม โดยที่รูป The RF Academy นั้นจะแสดงอยู่ที่หน้าแรกของเว็บไซต์ RF เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ยลโฉมกันก่อนที่จะเปิดให้โหวต^^

 

    ซึ่งหลายคนๆ ก็คงจะรู้จักเกี่ยวกับ The RF Academy กันอยู่แล้วว่า ต้องมีการโหวตเพื่อหาคนที่ถูกใจเหล่านักรบแห่ง RF Online มากที่สุด โดย The RF Academy ในครั้งนี้ ก็จะมีการโหวตหาผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดประจำสัปดาห์ โดยที่สัปดาห์หนึ่งนั้นจะมีผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 3 คน และ 3 คนที่ผ่านรอบคัดเลือกประจำสัปดาห์มา รับไปเลยทันที 1,000,000 Dalant!! และยังไม่พอ ถ้าโหวตกันครบ 4 สัปดาห์แล้ว ทางทีมงานก็จะรวมเอาเหล่า RF Academy ทั้ง 4 สัปดาห์กลับมาโหวตกันอีกครั้งว่าใครกันแน่ที่จะเหมาะสมกับตำแหน่ง The RF Academy ในครั้งนี้ !! โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัลเป็น Cash Point จำนวน 30,000 Cash Point

มาดูตัวอย่างจาก GM-Cuti กัน

ชื่อเล่น : บาร์บี้
ชื่อตัวละคร : GM-Cuti
เซิร์ฟเวอร์ : –
เผ่าพันธุ์ : Cora
MSN : gmrfthai@hotmail.com
ข้อความ : ส่งมาร่วมสนุกกันเยอะๆ น๊า~ >.< Cuti จะช่วยโหวตให้ทุกคนเลย

*รูปที่ใช้สามารถตกแต่งได้ แต่มีข้อแม้ว่าต้องเห็นหน้าชัดเจน

ในตอนนี้ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่พร้อมจะเข้าร่วมกิจกรรมแจ่มๆ กับ The RF Academy ในครั้งนี้ ให้ส่ง “รูปถ่ายตัวจริง” “ชื่อเล่น” มาพร้อมกับ “ชื่อตัวละคร” “เซิร์ฟเวอร์” “เผ่าพันธุ์” “MSN (ถ้าต้องการให้แสดง)” และ “ข้อความแนะนำตัว” ส่งมาเข้าร่วมก่อนใครใน The RF Academy I ได้ที่ E-Mail : rf_academy@winner.co.th ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยให้ตั้งหัวข้อ E-Mail ว่า “สมัคร RF Academy”

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้