M Game รุก ตลาดอินเตอร์อีกครั้ง ส่ง Holic 2 ตามมาติดๆ CBT แล้ววันนี้ !!

     ถือว่าเป็นอีกเกมส์ดังอีกหนึ่งของทาง M Game จากประเทศเกาหลี ที่มีคิวอีก 1 เกมส์ ที่ทาง AsiaSoft ของบ้านเราเตรียมจะนำมาเปิดบริการในไทยภายในปี 2010 หรือปีหน้าที่กำลังจะมาถึงนี่เอง แต่ตอนนี้ทาง M Game ไม่หยุดอยู่แค่นั่นเพราะตอนนี้ M Game ได้ส่ง Holic 2 มาเปิดบริการในฝั่งของเซิฟเวอร์อินเตอร์แล้ว โดยใช้ชื่อว่า CloudNine

     เกมส์ Holic 2 หรือ Cloud Nine เป็นเกมส์แนว MMORPG สไตล์ น่ารักสดใส โดนใจผู้เล่นหลายคน และมีระบบที่คอมมูนิตี้ที่หลากหลาย รวมถึงจุดเด่นที่สุดของ Holic 2 นี่คือ ระบบ UCQ (User Create Quest) และ ระบบ UCD (User Create Dungeon) ที่ทำให้ผู้เล่นสร้างภารกิจ และ ดันเจี้ยนให้ผู้เล่นอื่นเข้าร่วนเล่นด้วยกัน และ ระบบอื่นๆอีกมากมาย เช่น แปลงร่าง  พาหนะ ที่ไม่เหมือนใคร และ มีสายอาชีพให้เลือกเล่นถึง 6 สาย อาชีพ และแบ่งออกเป็น 3 เผ่าพันธุ์ด้วยกัน และ ยังมี ระบบสงครามฝ่ายให้ได้มันส์กันอีก

     กำหนดของการ Cloud Nine ( Holic 2 ) ในส่วนของเซิฟเวอร์อินเตอร์นั่นตอนนี้ ทาง NET GAMES ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ Cloud Nine ในฝั่งของอินเตอร์นั่น ได้เปิด CBT ไปแล้วในวันที่ 27 กันยาที่ผ่านมา ไปเรียบร้อยแล้วส่วนเพื่อนๆคนไหนที่สนใจ คงต้องรอกันอีกซักพักจนกว่าตัวเกมส์จะ Open Beta ถ้า Open Beta เมื่อไหร่ ผมจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนทราบโดยเร็วที่สุดน่ะครับ ใครที่สนใจเข้าไปดูลายละเอียดได้ที่ http://cloudnine.netgame.com/  ^^


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้