จ๊าบสุดๆ Capcom โชว์ป๋าไม่เก็บค่ารายเดือนใน Monster Hunter 3 โหมดออนไลน์ แย้มเพิ่มระบบแชทด้วย

     ไม่เกิดก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วสำหรับ Monster Hunter 3 เวอร์ชั่นโกอินเตอร์บุกตลาดอเมริกาและยุโรป หลังก่อนหน้านี้เคยมีรายงานมาว่า Capcom พร้อมจัดระบบรวมถึงที่จะเพิ่มสิ่งที่เหล่าสาวกต้องการใน MH3 เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ล่าสุด Capcom โชว์ป๋าเต็มที่ เตรียมเปิดบริการให้เหล่านักล่าได้สัมผัสความมันส์ในการออนไลน์โดยไม่เก็บค่าบริการรายเดือน

     ซึ่งข่าวนี้น่าจะสร้างกระแสตอบรับของเกมนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะการเล่นออนไลน์ของเกม เป็นตัวสร้างอรรถรสในการเล่น MH3 ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ Capcom เอาอกเอาใจกั
นสุดๆ เพราะจะว่าไปแล้ว ขนาดคนบ้านเดียวกันแท้ๆ Capcom ยังเก็บค่ารายเดือนเลย ( MH3 ในญี่ปุ่นต้องเสียค่าเล่นรายเดือนในการออนไลน์)

     นอกจากข่าวดีเรื่องการไม่เก็บค่ารายเดือนแล้ว ยังมีข่าวลือแว่วมาอีกว่า Monster Hunter 3 เวอร์ชั่นภาษาอาจจะรองรับ WiiSpeak ด้วย ซึ่งการเพิ่ม wiiSpeak ลงไปใน MH3 โกอินเตอร์เป็นการรีเควสจากแฟนๆ โดยตรง ซึ่งหลายๆคนเรียกร้องระบบการพูดคุยด้วยเสียงมาด้วย แต่กระนั้นก็ตามว่าไม่แน่ว่า Capcom จะจัดให้ได้หรือไม่ ซึ่งการเพิ่ม WiiSpeak น่าจะเป็นอีกหนึ่งระบบที่สร้างความมันส์แน่นอน เพราะการสนทนากันระหว่างการล่า รวมถึงการบลัฟกัน จะสร้างความสนุกให้การล่าเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยเลย ยังไงก็ตามเมื่อมีข่าวอะไรเพิ่มเติม ทีมข่าว Playmag จะรีบมาอัพเดทให้เหล่าสาวกรับทราบกันทันทีนะจ๊ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้