Black Rogue : ระบบเพื่อน / ระบบ Block

ไม่ว่าจะเกมไหนๆ คุณก็ต้องการเพื่อนใช่ไหมล่ะ? สำหรับ Black Rogue ก็แนะนำให้คุณคบหาเพื่อนไว้ด้วย โดยเมื่อคุณกดคำสั่งของ Community ขึ้นมาและเลือกหน้าต่าง Friend หรือ เพื่อน ก็จะปรากฏหน้าต่างรายชื่อเพื่อนๆ ขึ้นมา

สังเกตได้ว่า มีการจำกัดเพื่อนไว้ที่ 20 คน *0* บางคนอาจจะคิดว่าน้อยจัง..แต่ถ้ามีเพื่อนเยอะกว่า 20 คน แนะนำตั้งกิลด์กันเลยดีกว่าค่ะ สำหรับเพื่อนนั้นเราสามารถกดให้มาอยู่ในรายชื่อเราได้ด้วยวิธีง่ายๆ เริ่มจากคลิ๊กที่คนที่เราต้องการก่อน (สังเกตว่าจะมีวงกลมสีฟ้าใต้เท้าตัวละครนั้นและจะมีชื่อตัวละครนั้นอยู่บนจอด้านบนของของเรา) แล้วก็ไปที่หน้าต่างเพื่อนกด Add Friend ถ้าเขายอมรับก็จะมีชื่อเขาปรากฏอยู่

หรือถ้าไม่ได้อยู่ใกล้ๆ กันก็คลิ๊กที่ปุ่ม Add Friend น่ะแหล่ะ แล้วพิมพ์ชื่อได้ตามใจชอบ เมื่อฝ่ายตรงข้ามกดรับเราก็จะได้เพื่อนมาอยู่ในรายชื่อ ซึ่งเราสามารถกดที่รายชื่อเพื่อนเพื่อกระซิบหาเรียงตัวได้เลย

ในขณะเดียวกันใน Black Rogue   คุณสามารถที่จะ Block หรือปิดกั้นการสนทนากับคนที่คุณไม่ต้องการได้ เน้นย้ำว่า เฉพาะการสนทนา โดยเลือกได้ว่าจะปิดกระซิบ หรือจะปิดช่องสนทนาทั้งหมด วิธีการก็คลายกับการ Add เพื่อน คือ เลือกคนที่ต้องการบล๊อคแล้วกดปุ่ม Add Block หรือ กดปุ่ม Add Block และกรอกชื่อคนที่ต้องการบล๊อคลงไป แค่นี้ก็เงียบแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้