PB ประกาศรายชื่อ 4 ทีมสาวพันธุ์แกร่ง ในรายการ Lady Match พร้อมร่วมโหวตและลุ้นรางวัลกับสุดยอดทีมในดวงใจใน PBTT 2009!

PB : Lady Match

ประกาศด่วน! จากฝ่ายจัดการแข่งขันศึกการประลองของเกมเมอร์นักรบสาวซ่า พันธุ์แกร่งของเกมส์ Point Blank กับศึก "Lady Match" ที่จะจัดขึ้นใน วันที่ 17 ตุลาคม 2552 ณ งาน Big Festival 2009 ค่ะ ซึ่งหลังจากเราได้ทำการเปิดให้ทีมต่างๆ จากทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ได้เข้ามาสมัครเพื่อร่วมในการแข่งขันดังกล่าว ก็ได้รับกระแสตอบรับ จากทีมต่างๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากปิดการรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ได้ทำการคัดเลือก 4 ทีมสุดแกร่ง เพื่อเข้ามายังสนามกระลองของเราในครั้งนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งทีมต่างๆ ทั้ง 4 ทีม ก็มีรายนามดังต่อไปนี้

Tactic4| sQu4d
ARIMINET
EternalFear*Galz
น้อนายเกมส์

           โดยทั้ง 4 ทีม จะต้องติดต่อเข้ามายัง Call Center ของเกมส์ Point Blank ที่เบอร์ 0-2900-9991 กด 2 เพื่อทำการยืนยันตน เข้าสู่การแข่งขัน "Lady Match" ของเราในครั้งนี้ค่ะ โดยรายละเอียดของการยืนยันตน และสถานที่จัดการแข่งขัน ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

  • ทั้ง 4 ทีมจะต้องโทรเข้ามายืนยันเพื่อเข้าแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2552 นี้ โดยติดต่อมาที่ Call Center : 0-2900-9991 กด 2 เท่านั้น
  • โดยการแข่งขันนั้น จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ชั้น 5 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์
  • วันที่ทำการแข่งขันคือ วันที่ 17 ต.ค. 2552 โดยจะเปิดให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนมาลงทะเบียนได้ ตั้งแต่เวลา 15.00น. – 16.00น. ค่ะ

         ซึ่งสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน "Lady Match" ของเราในครั้งนี้ ก็สามารถดูรายละเอียดกันได้ที่นี่เลยค่ะ แล้วมาพบกันภายงาน พร้ัอมกับร่วมเป็นสักขีพยาน ในการเฟ้นหาสุดยอดนักรบสาว พันธุ์แกร่งของเราในครั้งนี้กันนะคะ

นอกจากนี้ยังข่าวการ "ร่วมโหวตและลุ้นรางวัลกับสุดยอดทีมในดวงใจในการแข่งขัน PB Tournament Thailand 2009" ติดตามรายละเอียดจากด้านล่างได้เลยค่ะ

เสียงกลองแห่งการรบครั้งสุดท้าย กำลังเร้ามาทุกขณะ! กับความมันส์ของการแข่งขันสุดท้ายแห่งปี 2009 สำหรับเกมเมอร์นักรบพันธุ์ระห่ำของเกมส์ Point Blank กับศึก "PB Tournament Thailand 2009" ที่ 8 ทีมสุดท้ายผู้ผ่านเข้ารอบ กำลังยาตราทัพ สู่การประลอง ณ งาน Big Festival 2009 ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในเดือนนี้ค่ะ และคุณ ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประลองในครั้งนี้ได้ ด้วยการร่วมโหวต ทายผลทีมที่จะได้เป็นผู้ชนะในการแข่งขันของเราค่ะ ซึ่งหากคุณทายผลได้ถูกต้อง คุณก็จะได้รับรางวัลจากกองบัญชาการของเรากันไปได้เช่นกัน ^ ^

ระยะเวลาของการเปิดโหวต : เริ่มเปิดให้โหวตและทายผลกันได้ ตั้งแต่วันนี้ – 8 ตุลาคม 2552

รายชื่อทีมผู้เข้าแข่งขัน PB Tournament Thailand 2009:

ทีม >[P]erFor[M]an(e
ทีม @nti
ทีม mOdel
ทีม XunwuTeamwork
ทีม GlamoRous_Crazy
ทีม ETERNAL_FEAR
ทีม Believ€•GZ
ทีม 22" RIM

วิธีการเข้าร่วมโหวตและทายผลทีมในดวงใจ

  • ให้ผู้เล่นทำการล็ิอคอินที่หน้าเว็บไซต์ www.pb.in.th  และให้เข้ามายังหน้าหลักของ PB Tournament Thailand 2009 และ ไปยังส่วนของ "โหวต 8 ทีมสุดท้าย" ค่ะ
  • จากนั้น ก็จะมีการแสดงรายชื่อทีมต่างๆ ขึ้นมา ให้เลือกทีมที่คุณต้องการ และกดปุ่ม "โหวตทีม" เพื่อโหวตทีมที่คุณเลือก
  • ซึ่งหากทีมที่คุณโหวตนั้น ชนะเลิศในการแข่งขัน PB Tournament Thailand 2009 คุณก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากเราไปค่ะ
  • และสำหรับทีมผู้เข้าแข่งขัน ทีมใด ที่มีคนโหวต หรือคนเชียร์เกินกว่า 10,000 ไอดีขึ้นไป ทีมนั้นๆ ก็จะได้ีรับรางวัลจากกองบัญชาการ Point Blank ด้วย
  • รางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
  • ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัล โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รายละเอียดของรางวัล

  • รางวัลสำหรับผู้ที่ทายผลได้ถูกต้อง
ของรางวัล
ระยะเวลาการใช้งาน
M4A1 White
M4A1 White
7 วัน
Spectre White
Spectre White
7 วัน
  • รางวัลพิเศษ สำหรับทีมที่มีคนโหวตมากกว่า 10,000 ไอดีขึ้นไป
ของรางวัล
ระยะเวลาการใช้งาน
M4A1 White
M4A1 White
10 วัน
SG550 White
SG550 White
10 วัน
MP5K White
MP5K White
10 วัน
Spectre White
Spectre White
10 วัน

***หมายเหตุ : ของรางวัลนี้ จะมอบให้สำหรับผู้แข่งขัน 8 คนภายในทีมเท่านั้น

            และสำหรับผู้ที่ต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ การแข่งขัน PB Tournament Thailand 2009 เพิ่มเติม ก็สามารถ คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกันได้ที่นี่เลยค่ะ แล้วอย่าลืมมาร่วมเป็นสักขีพยาน กับความมันส์ในครั้งนี้ของเรากันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้