Battle of Destiny เกมแนว Battle สไตล์ Arcade รุ่นเก๋า งานนี้บอกลาคีย์บอร์ดกับเมาส์ไปได้เลย!

     Battle of Destiny เป็นเกมแนว MMORPG แบบ 2D Side-Scrolling แบบเครื่องอาเขต เน้นรัวปุ่มคอมโบต่อเนื่องตลอดเวลาในการต่อสู้ ผลงานของ Winking Entertainment จากประเทศจีน ชูจุดเด่นในการเป็นเกม MMORPG ตัวแรก ที่มีรูปแบบและโครงสร้างการเล่นเกมในแบบเครื่องอาเขตยุคเก่าสุดคลาสสิค

     เกมจะมีเนื่องเรื่องในรูปแบบเกม RPG ทั่วไป นั่นคือการเดินทางผจญภัยเพื่อปลดปล่อย Dusk Mian Land จากการครอบงำของเหล่าปีศาจ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฮีโร่ และสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น Swordman, Magician, Fighter หรือ Archer โดยจะต้องทำลายต้นเหตุของพลังแห่งความมืดเพื่อปลดปล่อย Dusk Main Land ให้เป็นอิสระค่ะ

หน้าตาเบสิคสุดๆ (ฮา)

     รูปแบบการเล่นจะเป็นการรวมกลุ่มเก็บเควสและการต่อสู้กับมอนสเตอร์ไปตามด่านต่างๆ ลุยไปตามดันเจี้ยน รวมถึงการต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอสที่จะปรากฏและเปลี่ยนไปในทุกๆแผนที่ ทำเอาผู้เล่นต้องตื่นตัวตลอดเวลา (ฮา) โดยผู้เล่นสามารถจัดวางรูปแบบของสกิลของตนเพื่อกดต่อเนื่องสร้างเป็นคอมโบได้อย่างอิสระ รวมถึงสามารถจะเรียนสกิลจาก Class อื่นๆ และนำมาใช้ร่วมกับการคอมโบได้ด้วยเช่นกัน

Swordman – Archer – Fighter – Magician

     นั่นทำให้เกมนี้ มีฟีเจอร์ของระบบที่น่าสนใจอย่างการใช้จอยเพดติดมาด้วย เพราะแน่นอนว่าการกดคอมโบรัวๆ ถ้าใช้จอยก็ย่อมจะมันส์กว่าใช้คีย์บอร์ดอยู่แล้วล่ะ (ฮา) และการต่อสู้ในเกมนี้ไม่ได้มีแค่แบบ 1-1 หรือ ทีม-ทีม เท่านั้น แต่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 200 คนในเวลาเดียวกันเลยทีเดียว …แต่คอมคุณจะรับไหวมั้ยนั่นอีกเรื่องนะ (ฮา)

     ข้อสำคัญอย่าลืมเลือกอาวุธและชุดเกราะให้เหมาะกับรูปแบบการต่อสู้ของคุณ ทั้งนี้ทั้งนั้น อาวุธแต่ละชนิดยังสามารถจะอัพเกรดได้อีก โดยอาวุธและชุดเกราะจะเปลี่ยนสีไปตามการอัพเกรด และผู้เล่นคนอื่นก็สามารถจะมองเห็นได้เช่นกัน ว่าอีกฝ่ายถืออาวุธหรือใส่ชุดเกราะอยู่ในระดับขั้นไหน จากสีของสิ่งของชิ้นนั้นๆ

     ตอนนี้เกม Battle of Destiny มีเปิดให้เล่นแบบเซิร์ฟเวอร์ SEA อยู่ค่ะ ถ้าใครสนใจก็ไปลองกันได้ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้