Richman Online : รวมความกล้าท้าผู้พันชาง

    หลังจากที่เหล่าเศรษฐีน้อยใหญ่พากันรังแกทารกปิศาจกันจนเบื่อหน่าย ในที่สุด Richman Online ก็อัพเดตบอสตัวใหม่ “ผู้พันชาง” ภายใต้สโลแกน “ใครทำร้ายหลานข้า ต้องชดใช้อย่างสาสม”


ผู้พันชาง


          “ผู้ใหญ่ลี” เดิมทีเป็นคุณลุงผู้แสนใจดี แต่เมื่อได้ยินว่ามีคนมาแกล้งหลานของตน จึงเกิดความไม่พอใจ ทำให้กลายร่างเป็น “บอสผู้พันชาง” สุดแข็งแกร่ง และบอสผู้พันชางตัดสินใจที่จะเช้าร่วมรบในสงครามครั้งนี้ เพื่อช่วยแก้แค้นให้ทารกปีศาจอีกด้วย!

          แต่ไม่ใช่ว่าจู่ๆ จะเข้าไปต่อสู้กับ ”ผู้พันชาง”ได้ง่ายๆ สำหรับการเข้าไปประมือกับ “ผู้พันชาง” Boss ใหม่นี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องผ่านด่านทั้ง 4 ของ “บอสทารกปีศาจ” ให้ได้เสียก่อน แล้วจึงจะสามารถผ่านเข้าไปประมือกับบอสผู้พันชางได้ เพราะผู้อ่อนแอนั้นไม่คู่ควรให้ “ผู้พันชาง” ต้องลงมือเอง ก็อย่างว่าแหละครับ เพราะเค้าเป็นบอสที่มีสโลแกน ดังนั้นจะทำอะไรก็ต้องมีคอนเซ็ปต์กันนิดนึง แต่กว่าจะฝ่าด่านทั้ง 4 ของทารกปิศาจก็ไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะต้องฟันฝ่ากันพอสมควร


เผยโฉม แผนที่ของผู้พันชางพร้อมความโหดเต็มสูบ


         จุดเด่นของผู้พันชางนั้นอยู่ที่พลังป้องกันที่หนามากจนไม่เปิดช่องว่างให้เราโจมตีได้ง่ายๆ ต่างจากทารกปิศาจที่เน้นการโจมตี ด่านต่างๆ ของบอสผู้พันชางนั้น จะแบ่งออกเป็น 4 ด่านย่อย ซึ่ง 2 ด่านแรกนั้นมีความยากอยู่ในระดับเดียวกับทารกปีศาจแต่ทว่า 2 ด่านหลัง นับว่ามีความยากเพิ่มขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว บอสใหม่ “ผู้พันชาง” จะมาแก้แค้นให้หลานสุดที่รักแล้ว ใครที่เคยทำอะไรกับทารกปีศาจไว้ ก็ระวังไว้ให้ดีแล้วกัน!!


          นับว่าเป็นความท้ายทายใหม่ๆ ซึ่งสามารถคาดเดาได้เลยว่าหีบสมบัติทองคำของบอสตัวนี้จะต้องมีสมบัติล้ำค่า และสกิลเลเวลสูงๆให้เรียนอย่างแน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้